xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่รับผีจบสถิติไร้พ่าย กังขาจุดโทษฮัลล์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินยอมรับความจริง กรณีลูกทีมสูญเสียสถิติไร้พ่าย หลังเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก อีเอฟแอล คัพ ถึงแม้พลาดท่าแก่ ฮัลล์ ซิตี 1-2 ที่สนาม เคซี สเตเดียม คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

“เดอะ สเปเชียล วัน” ที่ถูกจับภาพบนรถบัสของสโมสร พร้อมกับไวน์ 1 ขวด และเค้กวันเกิดครบ 54 ปี ยังเชื่อมั่น ยูไนเต็ด สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น 18 เกม (17 เกม ก่อนลงเล่นรอบรองชนะเลิศ ลีก คัพ เลก 2) คัดค้านจังหวะเสียจุดโทษแก่ “เดอะ ไทเกอร์ส” เนื่องจาก มาร์กอส โรโฮ ดึงเสื้อ แฮร์รี แม็กไกวร์ เป็นเหตุให้ ทอม ฮัดเดิลสโตน สังหารขึ้นนำ 1-0

พอล ป็อกบา แข้งค่าตัวแพงสุดในโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.45 พันล้านบาท) ตีเสมอ 1-1 หลังพักครึ่ง ก่อนหน้า อูมาร์ นิอัสเซ ซัลโวประตูชัยให้ เจ้าถิ่น

อดีตกุนซือ รีล มาดริด และ เชลซี กล่าว “เราไม่ได้แพ้ มันจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ผมเห็นแค่ 2 ประตูเกิดขึ้น แค่ลูกยิงของ ป็อกบา และประตูสุดสวยของพวกเขา (ฮัลล์) เรายังไม่เคยแพ้ใคร ผมคิดว่าสถิติไร้พ่าย 18 เกมรวด ช่างน่าอัศจรรย์เหลือเกิน”

“ผมไม่เห็นประตูแรกของ ฮัลล์ เราฉลองเพราะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ผมไม่ต้องการพูดถึงจุดโทษ หรือผลงาน เกมนี้อยู่ในมือของเรา ผมไม่ต้องการพูดอะไรมาก ผมควบคุมอารมณ์อยู่ตรงม้านั่งสำรอง ไม่มีการไล่ออก หรือบทลงโทษใดๆ ดังนั้น ไม่มีอะไรต้องอธิบายอีกแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น