xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” ร้องจ๊าก ผีคิวแน่นส่อเลื่อนเตะ “เรือใบ” ไปกระจุกท้ายซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกรงว่า ต้องเตะดาร์บีแมตช์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เลื่อนไปท้ายฤดูกาล เพราะตอนนี้โปรแกรม “ผีแดง” แน่นเหลือเกิน

แมนฯยู จะบุกไปเยือนถิ่น ฮัลล์ ซิตี ทำศึก ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้ หลังจากนัดแรกตุนสกอร์มาก่อน 2-0 จึงมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบชิงพบ เซาแธมป์ตัน ที่ยืนรออยู่ที่ เวมบลีย์ สเตเดียม วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งโปรแกรมนัดชิง ลีก คัพ นั้น ตรงกับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ แมนฯยู จะต้องไปเยือนถิ่น แมนฯซิตี พอดิบพอดี ดังนั้น อาจต้องเลื่อนไปท้ายฤดูกาล เพราะ “ผีแดง” มีคิวแน่น และเมื่อถึงตอนนั้นไม่แน่ทั้งคู่อาจจะต้องเตะเดิมพันโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็เป็นได้

ถ้ามีการเลื่อนเกิดขึ้นจริง ท้ายฤดูกาลเดิมที แมนฯยู จะต้องรับมือ เชลซี ตามด้วยไปเยือน อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หากรวมไปเยือน แมนฯซิตี เข้าไปด้วยก็เรียกได้ว่าหนักเอาเรื่องทีเดียว

แมนฯยู คือ ทีมเดียวตอนนี้ที่ต้องเตะ 4 ถ้วย ไล่ตั้งแต่ พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก ซึ่งจากการวิเคราะห์ลูกทีม มูรินโญ อย่างน้อยต้องเตะ 66 นัด ส่วนย้อนไปปี 1999 ที่ได้ทริปเปิลแชมป์นั้นเตะ 63 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น