xs
xsm
sm
md
lg

อย่าย้ายให้โง่ “เคน” ปรามเพื่อนทิ้งเล้าไก่ อาจชวดฉลองแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เคน
แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวเก่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับเป็นการกระทำที่เบาปัญญา หากเพื่อนๆ คนใด คิดอำลาต้นสังกัดชั่วโมงนี้ อาจพลาดสัมผัสช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ของสโมสรระยะยาว

จอมถล่มประตูวัย 23 ปี เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญา “ไก่เดือยทอง” อีก 5 ปีครึ่ง เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เช่นเดียวกับขุมกำลังวัยหนุ่มที่ฝากอนาคตไว้ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อาทิ คริสเตียน อีริกเซน, เดเล อัลลี, ไคล์ วอล์คเกอร์, แดนนี โรส, เอริค ไดเออร์ และ แยน แฟร์ตองเกน

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับ 3 ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 9 แต้ม และยังมีแผนย้ายบ้านใหม่ ความจุ 61,000 ที่นั่ง ซึ่งมีกำหนดเปิดใช้งานก่อนเริ่มฤดูกาล 2018-19

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่า ช่วงเวลาประสบความสำเร็จของ ท็อตแนม กำลังจะมาถึงในไม่ช้า พร้อมอวย เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ถือเป็นผู้จัดการทีมดีสุดคนหนึ่งของโลก

เคน กล่าว “ผมคงประหลาดใจน่าดู หากเพื่อนของผมต้องการย้ายทีมตอนนี้ เรากำลังเดินหน้ากันต่อ เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้าย คือ คว้าแชมป์ มันคงจะโง่ถ้าคิดจะอำลาทีม เรามีผู้จัดการทีมที่ดีสุดคนหนึ่งของโลก เร็วๆ นี้ เราจะมีสนามแห่งใหม่ อนาคตของเรากำลังสดใส”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น