xs
xsm
sm
md
lg

“คฑาวุธ” ไหล่หลุดปิดฉาก AFF “ไทย” เตรียมเรื่องขอส่งแข้งเพิ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


คฑาวุธ หาญคำภา นายด่านมือหนึ่งของฟุตซอลทีมชาติไทย ปิดฉากทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนเรียบร้อย หลังจากไหล่หลุดในเกมนัดชนะติมอร์ เลสเต ด้านทีมชาติเตรียมขอส่งชื่อแข้งเพิ่มในนัดที่เหลือ

หลังจากที่ คฑาวุธ หาญคำภา นายด่านมือหนึ่งของฟุตซอลทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนในนัดแรกที่เอาชนะติมอร์ เลสเต ไปได้ 11-2 เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ได้รับการตรวจเช็กร่างกายเรียบร้อยแล้ว โดยแพทย์ระบุว่า นายด่านรายนี้ไหล่หลุด โดยเบื้องต้นต้องพักรักษาอย่างน้อย 7 วัน ทำให้เจ้าตัวปิดฉากทัวร์นาเมนต์นี้เป็นที่เรียบร้อย

โดย สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “แม้จะเกิดปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง คฑาวุธ หาญคำภา แต่คงไม่ใช่ปัญหาในการทำให้ทีมประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะทีมมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ ซึ่งเบื้องต้นทางเราเองจะมีการยื่นเรื่องไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน (เอเอฟเอฟ) เพื่อขอเพิ่มผู้เล่นเข้ามาใหม่ว่าจะสามารถทำได้หรือป่าว ก็คงต้องรอคำตอบไปพร้อมๆ กัน”

สำหรับนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบรูไน ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันพุธที่ 25 ม.ค. 2559 เวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น