xs
xsm
sm
md
lg

35 ยังแจ๋ว “เฟด” เช็กบิล “นิชิโคริ” เกือบ 3 ชั่วโมงครึ่ง “แคร์เบอร์” ร่วงออสซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 17 ของโลก พิสูจน์ความฟิตในวัย 35 ปี เอาชนะ เคอิ นิชิโคริ จาก ญี่ปุ่น อย่างดุเดือด 3-2 เซต 6-7 (4-7), 6-4, 6-1, 4-6 และ 6-3 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพน 2017” ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม

หลังหายหน้าหายตาไปนาน 6 เดือน เทพนิยายของ เฟเดอเรอร์ มือ 17 รายการ ยังคงดำเนินต่อไปบนสังเวียน ร็อด เลเวอร์ อารีนา สถานที่ซึ่งถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกาย ตลอดการดวลที่ใช้พละกำลังมหาศาลนานถึง 3 ชั่วโมง 24 นาที

“เฟดเอ็กซ์” ที่ปราบ โทมัส เบอร์ดิช รอบที่แล้ว ด้วยเวลาเพียง 90 นาที แสดงให้เห็นถึงเรี่ยวแรงที่ไม่ด้อยกว่า นิชิโคริ มือ 5 ของโลก วิ่งหวดลูกแบบช็อตต่อช็อต ในแมตช์ที่ขับเคี่ยวกันแต่ละคะแนนแบบมาราธอน เตรียมรับมือ มิสชา ซเวเรฟ จาก เยอรมัน ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ เขี่ย แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 ของโลก ตกรอบ 4

แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ซึ่งเช็กบิลด้วยลูกสแมช (ตบ) ขนานเส้นข้าง กล่าว “เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม ถือว่าสนุกมากที่ได้มีส่วนร่วม นี่เป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากสำหรับผม ผมรู้ว่าเขามีสถิติที่น่าทึ่งในการดวลแบบ 5 เซต และเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว”

ส่วนผลประเภทหญิงเดี่ยวเกิดการพลิกล็อก โคโค แวนเดอเวกห์ มือ 35 ของโลกชาวอเมริกัน ฟอร์มดุดัน เสิร์ฟ 6 เอซ กระหน่ำอีก 30 วินเนอร์ เอาชนะ แองเจลิก แคร์เบอร์ มือ 1 ของโลก และแชมป์เก่า 2 เซตรวด 6-2 และ 6-3 เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ครั้งแรก พบ การ์บิเน มูกูรูซา มือ 7 รายการชาวสเปน ที่พิชิต โซรานา เคอร์สเทีย จาก โรมาเนีย 2-0 เซต 6-2 และ 6-3
แองเจลิค แคร์เบอร์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น