xs
xsm
sm
md
lg

“เวสต์บรูก” ไม่แคร์หลุดตัวจริง ออล-สตาร์ ลั่นอยู่เพื่อคว้าแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รัสเซลล์ เวสต์บรูก
รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดจ่าย โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ไม่แยแส กรณีหลุดโผ 5 คนแรก “ออล-สตาร์ เกม” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น ลั่นเป้าหมายหลักอยู่ที่พัฒนาตัวเอง และคว้าแชมป์ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เวสต์บรูก วัย 28 ปี ไม่มีชื่อเป็นตัวจริง ทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก ที่เพิ่งประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังพ่ายผลโหวตตำแหน่งแบ็กคอร์ตแก่ สตีเฟน เคอร์รี การ์ด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส และ เจมส์ ฮาร์เดน การ์ด ฮูสตัน ร็อกเกตส์ ตามระบบการโหวตแบบใหม่ที่นำสัดส่วนของเพื่อนร่วมอาชีพ และสื่อมวลชนมาพิจารณาด้วย

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ยูซีแอลเอ กล่าว “มันก็เป็นเช่นนั้น นี่เป็นเรื่องธรรมดาของเกม ผมไม่ได้เล่นอาชีพเพื่อติด ออล-สตาร์ แต่เพื่อคว้าแชมป์ ผมแค่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป และผลลัพธ์ก็จะออกมาเอง”

เจ้าของรางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เกมรวมดารา 2 สมัย ได้รับผลโหวตสูงสุดจากเพื่อนร่วมอาชีพ และสื่อมวลชน เท่ากับ เคอร์รี และ ฮาร์เดน ทว่าอยู่อันดับ 3 ตามคะแนนเสียงของแฟนๆ ทั่วโลก

“การชนะโหวตจากผู้เล่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย นับเป็นเกียรติอย่างสูง การลงเล่น ออล-สตาร์ ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะได้มาง่ายๆ แต่อย่างที่ผมบอกแล้ว ผมไม่ได้ลงเล่นเพื่อ ออล-สตาร์ ผมต้องการเก่งขึ้น และคว้าแชมป์”

ทั้งนี้ เวสต์บรูก กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าเฉลี่ย “ทริปเปิล-ดับเบิล” คนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1963-64 ณ เวลานี้ 30.6 แต้ม10.4 แอสซิสต์10.6 รีบาวน์ด และทำ 21 ทริปเปิล-ดับเบิล ตลอดซีซันนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น