xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” ชี้คบแฟนนอกวงการสบายใจกว่า “วอซซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอรีย์ กับคู่หมั้นซึ่งเป็นสามัญชนธรรมดา
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มหมายเลข 2 ของโลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ เปิดใจเล่าเรื่องราวความรักผ่าน ไอริช อินดิเพนเดนท์ สื่อที่บ้านเกิด โดยบอกมีความสุขมากกับการคบหากับคู่หมั้นสาวซึ่งเป็นคนนอกวงการ ผิดกับตอนคบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงคนดัง

นักกอล์ฟหนุ่มชาวไอริช มีโอกาสเล่าเรื่องความรักของตัวเองกับ เอริกา สโตรลล์ คู่หมั้นสาวซึ่งเป็นพนักงานประจำของ พีจีเอ ทัวร์ โดยทั้งคู่พบรักกันเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2015 คบหาดูใจกัน 1 ปีเศษก่อนจะตกลงหมั้นหมายกันเรียบร้อยเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย บอกว่า ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ สโตรลล์ ช่วยทำให้รู้สึกปลอดโปร่งและสบายใจที่ไม่มีสื่อคอยตามซอกแซก เพราะแฟนสาวพนักงานของ พีจีเอ ไม่ได้มีโปรไฟล์หรือโด่งดัง เป็นเพียงคนสามัญธรรมดา เทียบกับ วอซเนียคกี อดีตคู่หมั้นนักหวดที่ไม่ว่าไปที่ใดก็โดนประกบทุกฝีก้าว

“ผมคิดว่าช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับใครสักคนที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่แบบเดียวกัน คือ คำตอบที่ดี แต่มันก็ไม่ใช่เพราะคุณไม่อาจหนีไปจากสิ่งนั้นได้ คุณไม่มีทางได้เป็นตัวของตัวเองและพยายามหาทางกลับสู่โลกแห่งความจริง นั่นคือ เหตุผลว่าทำไมผมรู้สึกดีกับสถานะในตอนนี้”

“ผมไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า เอริกา ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวผมเลยแม้แต่น้อย ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่เมื่ออยู่กับเธอ ไม่ต้องทำตัวหลอกลวงโกหก เสแสร้ง โอ้อวดอะไรทั้งสิ้น” นักกอล์ฟหนุ่มวัย 27 ปี กล่าว

นอกจากนี้ ยังพูดถึงแฟนเก่านักหวดอดีตมือ 1 โลกอย่าง “วอซซี” ที่เคยคบกันถึงขั้นหมั้นหมาย และถอนหมั้นไปเมื่อปี 2014 บอกแม้จะเลิกรากันไปแต่ก็ไม่เคยคิดโทษอีกฝ่าย "ปัญหามันอยู่ที่ตัวผมเอง ผมขอให้ คาโรไลน์ มีความสุขกับทุกสิ่งที่เธอสมควรได้ และขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่อยู่ด้วยกัน”
สมัยคบกับ วอซซี

กำลังโหลดความคิดเห็น