xs
xsm
sm
md
lg

ทำไมนายพูดงี้!! “คูร์ตัวส์” ชี้เชลซีเอาอยู่ ถ้าไร้ “กอสตา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธิโบต์ คูร์ตัวส์ (ขวา)
ดิเอโก กอสตา ท่าจะหมดอนาคตกับ เชลซี แน่นอนแล้ว พิสูจน์จากการที่ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาเผยว่าไร้ปัญหาหากขาดกองหน้าทีมชาติสเปน

สถานการณ์คั่วแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กำลังไปได้สวย สำหรับ เชลซี อย่างไรก็ตาม ดันมีปัญหาเกี่ยวกับ กอสตา ที่อาจไม่อยู่ภายใต้แผนคุมทัพระยะยาวของ อันโตนิโอ คอนเต โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ไร้ชื่อลงสนามแมตช์บุกถล่มแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี 3-0

ก่อนเกมดังกล่าวมีรายงานว่า กอสตา ที่ซัดไปแล้ว 14 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ มีปัญหากับ คอนเต ซึ่งแมตช์ล่าสุดก็หายหน้าหายตาไปจริงๆ โดยนายใหญ่ชาวอิตาเลียน บอกว่านักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง ทว่า ก็ไม่ขอการันตีอนาคตของอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด หลังถูกจี้ถามจากนักข่าว

รายงานระบุ กอสตา ไม่แฮปปีชีวิตที่อังกฤษ พร้อมข่าวที่ว่ากำลังถูกสโมสร ไชนีส ซูเปอร์ ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน ใช้เงินหยวนหวังคว้าไปร่วมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคม

หลังเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม คูร์ตัวส์ ออกมากล่าวว่า “แน่นอนเรามีศักยภาพที่จะอุดช่องโหว่ที่ขาด กอสตา เขามีความสำคัญกับทีมก็จริง แต่ถ้าหายหน้าไปสักเกมเราก็รู้วิธีที่จะรับมือ คู่ต่อสู้ที่คิดว่าเราจะสะดุดหลังบุกพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2 คงรู้สึกผิดหวังไม่น้อย”

เชลซี นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อพ้น 21 นัด โดยมี 52 แต้มทิ้ง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล 7 แต้ม เกมหน้าจะเปิดบ้านพบ ฮัลล์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ต่อไป
ดิเอโก กอสตา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น