xs
xsm
sm
md
lg

XXIO Forged ตีเข้าเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เหล็ก XXIO Forged รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมประสิทธิภาพด้านระยะทาง และการตีที่พัฒนามากขึ้น ทำให้นักกอล์ฟสามารถตีเข้าเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เพิ่มค่าชดเชยความผิดพลาด และสร้างความสม่ำเสมอในการตี การตกแต่งส่วนหลังของหน้าไม้ด้วยเส้นตรงช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความเฉียบขาดและการตีที่หนักแน่น ลายเส้นสีน้ำเงินที่เพิ่มลงในตราสัญลักษณ์ทำให้ดูโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีและนำสมัย

คุณสมบัติสำคัญของเหล็ก XXIO Forged Irons รุ่นใหม่
1. โครงสร้างรูปทรง V (V-shaped) ของ V.T. Sole ที่มีมุมกระดอน (bounce angle) ทำให้ใบเหล็กเคลื่อนที่ไปตามหญ้าได้ง่ายกว่า ลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับความเร็วของลูกกอล์ฟ และทำให้เกิดความคงที่มากขึ้น เหล็กนี้จะทำให้ความเร็วและทิศทางของลูกกอล์ฟเป็นไปตามต้องการ ทำให้สามารถตีลูกไปยังเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

2. หน้าไม้ที่บางและมีขนาดใหญ่ขึ้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพจุดดีดทั่วทั้งหน้าไม้ด้วยการเพิ่มพื้นที่บางด้านหลังใบเหล็กบริเวณปลายไม้ (toe) และด้านล่างของส้น (heel) ช่วยให้ได้จุดดีดแรงเพิ่มขึ้น มีผลทำให้ได้ระยะทางที่สม่ำเสมอมากขึ้นแม้มีการตีที่ผิดพลาด ช่วยให้ตีไปยังเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

3. เทคโนโลยีการผลิตก้านไม้ที่พัฒนาขึ้นใหม่และวัสดุใหม่ที่ช่วยเพิ่มความเร็วของหัวไม้ ร่วมกับการเลื่อนจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้สูงขึ้น เข้าใกล้กริปมากขึ้น นอกจากนี้ ก้านเหล็กยังถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี multi-shape adjustment technology (MSA) ทำให้น้ำหนักเบาลง เพิ่มประสิทธิภาพทั้งด้านระยะทางและความแม่นยำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต ประเทศไทย โทร. (02) 631-1441, (02) 631-1442

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น