xs
xsm
sm
md
lg

“โลบ” เข้าวินดาการ์ แซง “ปีเตอร์อองเซล” นำรวม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โลบ ขึ้นนำอีกรอบ
เซบาสเตียน โลบ นักขับเลือดเฟรนช์จากทีม เปอโยต์ ทำผลงานแซงหน้า สเตฟาน ปีเตอร์อองเซล แชมป์ดาการ์จอมเก๋าเพื่อนร่วมทีม ด้วยการขึ้นมานำตารางเวลารวมหลังพารถคู่ใจเข้าป้ายสเตจ 8 ของศึกแรลลีทะเลทรายใน อาร์เจนตินา ค่ำคืนวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกแรลลีหฤโหด ดาการ์ ครั้งที่ 38 เดินทางมาถึงสเตจที่ 8 ของรายการ เส้นทางอยู่ที่เมือง อูยูนี ประเทศ โบลิเวีย ก่อนเดินทางสู่ ซอลตา เข้ามาที่ประเทศอาร์เจนตินา ประเทศสุดท้ายปลายทางของรายการ ซึ่งปรากฏว่าแชมป์ในประเภทรถยนต์ คือ โลบ จาก เปอโยต์ ทำเวลาได้ 4 ชั่วโมง 11 นาที 2 วินาที

สเตฟาน ปีเตอร์อองเซล แชมป์หลากสมัยจอมเก๋าจากเมืองน้ำหอม เข้ามาเป็นอันดับ 2 ควงคู่ ซิริล เดสเปรส เพื่อนร่วมทีมคนบ้านเดียวกันเข้าอันดับ 3 และจากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ โลบ ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำเวลารวมอีกครั้งด้วยเวลาทั้งสิ้น 20 ชั่วโมง 10 นาที 5 วินาที เฉือน ปีเตอร์อองเซ เพียง 1 นาที 38 วินาที

สำหรับสเตจที่ 9 ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประกาศยกเลิกเส้นทางจาก ซอลตา ถึง ชิเลซิโต เนื่องจากเส้นทางมีโคลนถล่มเป็นอุปสรรคจนทำให้ไม่สามารถแข่งขันแบบ ออฟ-โรด ได้ แถมยังมีชาวบ้านผู้เคราะห์ร้ายจากโคลนถล่มเสียชีวิตถึง 2 คนด้วยกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น