xs
xsm
sm
md
lg

“ปราสาทสายฟ้า” ลั่นล้างตา “ล้านช้าง” แม้ไร้เงาตูเญซ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ มั่นใจป้องกันแชมป์แม่โขงไว้ได้
รานโก โปโปวิช กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศล้างตา ล้านช้างยูไนเต็ด หลังออกไปพ่ายมานัดแรกในศึก แม่โขงคลับ แชมเปียนชิป แม้ไร้เงาของ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังคนสำคัญที่กลับไปฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารายการแม่โขง คลับ แชมเปียนชิป 2015 บุกไปพ่ายล้านช้าง ยูไนเต็ด ที่ในนัดชิงชนะเลิศ เลกแรก ณ สนามเจ้าอนุวงศ์ สเตเดียม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะกลับมาเล่นที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้

ด้าน รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ปราสาทสายฟ้า” หวังจะล้างตาจากเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับจัดทัพแบบเต็มอัตราศึก เว้นเพียงแค่ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังจอมแกร่งเพียงคนเดียว “ก่อนอื่นอยากขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้ ในนามของเฮดโค้ช จะขอส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนาม เพื่อขอแก้แค้น และกลับมาเอาชนะจนป้องกันแชมป์ให้ได้ในวันพรุ่งนี้”

“สำหรับ อันเดรส ตูเญซ จะยังคงไม่ได้กลับมาลงสนามในวันพรุ่งนี้ เพราะต้องกลับบ้านไปเคลียร์เรื่องส่วนตัว เป็นที่รู้กันดีกว่าในช่วงปีใหม่นั้น ผู้คนทางฝั่งยุโรปนั้นจะยุ่งมากๆ แต่ผมขอบอกไว้ก่อนว่าจะมีข่าวดีให้ได้ยินแน่นอน”

“เราเป็นสโมสรใหญ่ เราเชื่อว่า เราสามารถชนะได้เพราะเรามีทั้งทีมงานและนักเตะที่ดี อย่างที่ผมบอกว่าในตอนนี้เราอยู่ระหว่างช่วงเตรียมทีม เราเพิ่งลงเล่นไปได้ 2-3 นัด เราจะพยายามเตรียมความพร้อมสำหรับลีกให้มากที่สุด เพราะแน่นอนว่าทุกรายการที่เราลงแข่งขัน เป้าหมายของเราคือชนะเท่านั้น”
กุนซือปราสาทสายฟ้า กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมจะต้องทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลให้ได้ “สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ แค่ 100 เปอร์เซ็นต์ยังไม่พอ ต้องทุ่มเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะนัดแรกเราพลาดท่าพ่ายมา และเกมพรุ่งนี้จะทำให้ดีที่สุด อย่างน้อยต้องยิงให้ได้เกินหนึ่งลูก เพื่อคว้าแชมป์แรกของเราให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลทุกคน”

“สำหรับแมตช์ที่ผ่านมา เราก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ทำให้เราก็พยายามคิดถึงเกมในวันพรุ่งนี้ว่าเราจะทำยังไงให้ชนะมากกว่าครับ สำหรับตอนนี้ก็ไม่ได้เครียดจากนัดที่แล้วครับ” กองกลางจอมเก๋า กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น