xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่กลัว “อเล็กซิส” ชิ่ง หลังออกอาการยัวะเจ๊าบอร์นมัธ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส หงุดหงิดยิ่งนัก
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยผ่านสื่อไม่ได้รู้สึกประหลาดใจกับอากัปกิริยาของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ที่แสดงออกว่าหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่งในเกมที่เสมอ บอร์นมัธ 3-3 นัดล่าสุด ชี้เป็นเรื่องปกติและไม่น่าส่งผลถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่

แข้งชาวชิเลียน ออกอาการโมโหอย่างเห็นได้ชัดในเกมที่ “ปืนโต” ต้องฮึดตีเสมอเจ้าถิ่นที่ วิทาลิตี สเตเดียม สื่อได้ว่าไม่พอใจยิ่งที่ทีมทำพลาดเสีย 2 แต้ม แถมยังอารมณ์เสียในห้องแต่งตัว จนอาจส่งผลถึงการพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ ที่ยังคาราคาซังกันอยู่

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ เผยไม่ได้รู้สึกกังวลใจกับการแสดงออกของนักเตะแม้แต่น้อย โดยกล่าวว่า “มีอะไรน่าประหลาดใจอย่างนั้นหรือ? เราแค่ต้องการเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ถ้าคุณทำไม่สำเร็จ ก็ต้องไม่มีความสุขอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องปกติมาก”

“แรงกระตุ้นของเกมมาถึงช่วงนาที 70 และช่วงเวลาที่เราตามหลัง 0-3 ทุกคนก็ต้องมุ่งหวังการตอบสนองที่มากยิ่งขึ้น เราทุกคนล้วนผิดหวังกันทั้งนั้น และแน่นอนว่า ซานเชซ ก็เป็นปกติดี" เวนเกอร์ กล่าว

สำหรับ ซานเชซ ปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมจนถึงฤดูกาลหน้า โดยข้อต่อรองมีเพียงอย่างเดียวคือต้องการเงินค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ผู้บริหารของ อาร์เซนอล ยังนิ่งเฉยอยู่
เวนเกอร์ บอกเฉยๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น