xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชอวย “ร็อดเจอร์ส” ดุจซูเปอร์แมน ไร้คริปโตไนต์ดับซ่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอรอน ร็อดเจอร์ส
เบน แม็คอาดู เฮดโค้ช นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ช่างเปรียบเทียบ ยก แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ดุจซูเปอร์แมน ซึ่งแข็งแกร่งเกินกว่าจะต้านทาน ก่อนเผชิญหน้ากัน ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบไวลด์ การ์ด วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม

แม็คอาดู วัย 39 ปี คุ้นเคยกับ เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย ระหว่างรับหน้าที่โค้ชควอเตอร์แบ็กของ แพ็คเกอร์ส ปี 2012 - 2013 ตอบคำถามนักข่าวถึงกลยุทธ์รับมือ ร็อดเจอร์ส ที่กำลังเข้าฝัก “ผมไม่มี คริปโตไนต์ (แร่สีเขียวทำให้ ซูเปอร์แมน อ่อนแรง ตามเนื้อเรื่อง)”

จอมขว้างวัย 33 ปี จบซีซันด้วยสถิติปิดสกอร์สูงสุด 40 ทัชดาวน์ รวม 18 ทัชดาวน์ แบบไม่เสียอินเทอร์เซ็ปต์ ตลอด 7 เกมล่าสุด พา “หัวเนยแข็ง” ชนะ 6 เกมรวด ปาดหน้า ดีทรอยต์ ไลออนส์ คว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ และไม่เชื่อว่าสภาพอากาศอันหนาวเหน็บ จะดับร้อน ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 1 สมัย

“แอรอน กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ฟอร์มของเขากำลังร้อนแรง ไม่เสียบอลง่ายๆ และเคลื่อนที่ได้ดีทั้งในและนอกพ็อกเกต (แนวสมมติด้านหลังออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน) และขว้างบอลตรงเป้า”

“อากาศไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา เขามีมือที่เหนียวหนึบ และสามารถปรับมาขว้างบอลแบบง่ายๆ เราต้องการเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อรับมือฟอร์มที่ดีสุดของเขา เขากำลังเล่นด้วยความเฉียบขาด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น