xs
xsm
sm
md
lg

แพ้คือแพ้ “คอนเต” กระตุ้นสิงห์ลืมเศร้าเดินหน้าต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คอนเต ยอมรับสภาพ
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี สั่งลูกทีมยอมรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น หลังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนสั่งเดินหน้าลุยต่อไปแม้เสียสถิติชนะรวดไปแล้ว

เกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เดเล อัลลี แนวรุกเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มฉายแสงโหม่ง 2 ประตู ทำให้ “ไก่เดือยทอง” คว้า 3 แต้มเข้าบ้าน ขณะเดียวกัน ยังหยุดสถิติชนะรวดของ เชลซี ให้จบลงเพียง 13 นัดติอต่อกันแค่นั้น

หลังเกม คอนเต เผยว่า “เรารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว และเกมมันก็ออกมาดี พวกเขาทำประตุได้ตั้งแต่ต้นครึ่งแรก และมาได้อีกลูก นั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาถือเป็นทีมที่เราต้องต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ไปด้วยจนจบซีซันอยู่แล้ว”

“พวกเขาต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อแย่งแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ท็อตแนม ก็จะต่อสู้แบบนี้เช่นกันในปีนี้ เราทั้งคู่ต่างเป็นทีมที่ดี และมุ่งหวังจะเป็นผู้ชนะ ส่วนเราก็พลาดที่จะตีเสมอ ดังนั้น การพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม คือ สิ่งที่ผมคิดไว้แล้ว”

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการเริ่มต้นใหม่ หลังจากชนะมา 13 เกมติด แม้การพ่ายแพ้จะเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ยาก แต่นี่แหละคือฟุตบอล เราต้องยอมรับสิ่งนี้และจดจำว่าความพ่ายแพ้ของเราเกิดขึ้นจากการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม" คอนเต ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น