xs
xsm
sm
md
lg

อย่าเศร้า “มาเน” เชื่อขาดตน “หงส์” ไม่ขาดใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเน เชื่อเพื่อนๆเอาอยู่
ซาดิโอ มาเน กองหน้าชาวเซเนกัล แสดงความเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทุกคนว่าจะมุ่งมั่นทำผลงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อกอบโกยแต้มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วงเวลาที่ตนไม่อยู่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2017

ลิเวอร์พูล เพิ่งทำได้เพียงเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 นอกบ้านในเกมลีกนัดแรกของปี 2017 ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงซึ่งเตะน้อยกว่า 1 นัดที่ 5 แต้ม แถมต้องสูญเสียกองหน้าสำคัญอย่าง มาเน ที่กลับไปรายงานตัวทัพ เซเนกัล สู้ศึกชิงแชมป์รายการใหญ่ของทวีปแอฟริกา วันที่ 14 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์

แม้ต้องลาไปรับใช้ชาติ แต่ มาเน ยังมั่นใจว่า เพื่อนทุกคนที่เหลืออยู่จะทุ่มเทสู้เต็มที่เพื่อเป้าหมายที่วางไว้คือแชมป์ลีก “มันไม่ง่ายเลยสำหรับผมในการที่จะต้องจากทีมไป เพราะผมอยากช่วยพวกเขาอย่างเต็มที่จนจบฤดูกาลนี้ แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร พวกเขาทำได้อยู่แล้ว”

“เรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ผลเสมอที่ออกมาก็ถือว่าโอเค แต่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการปฏิกิริยาของเรา ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าควรทำอย่างไร และเราต้องพร้อมแล้วสำหรับเกมต่อไป” แข้งวัย 24 ปี กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมลงเตะเกม เอฟเอ คัพ เจอกับ พลีมัธ ที่บ้านของตัวเอง วันที่ 8 มกราคม ตามด้วย ลีก คัพ พบ เซาแธมป์ตัน นอกบ้าน วันที่ 11 มกราคม ก่อนกลับมาเล่นเกมลีกเป็นบิ๊กแมตช์ที่ทุกคนรอคอย “แดงเดือด” ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 15 มกราคม


กำลังโหลดความคิดเห็น