xs
xsm
sm
md
lg

พ่อแนะ “เมสซีเจ” อยากใหญ่ใจต้องนิ่ง หลังดรามา “ลิง-ป้า”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ก้องภพ สรงกระสินธ์ กับ เมสซีเจ
ก้องภพ สรงกระสินธ์ โพสต์ข้อความแนะนำลูกชาย “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งดังทีมชาติไทย หลังดรามาสื่อตั้งฉายา “ลิงน้อยสอยป้า”

จากกรณีที่ สมาคมนักข่าวช่างภาพแห่งประเทศไทย ได้มีการตั้งฉายาให้บุคคลที่โดดเด่นในวงการกีฬาประจำปี 2559 โดย “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งชื่อดังได้รับฉายาว่า “ลิงน้อยสอยป้า” หลังจากที่ได้เปิดตัว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวชื่อดังที่มีอายุมากกว่าเจ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ก่อนที่เจ้าของฉายา “ลิงน้อยสอยป้า” ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงอาการไม่พอใจกับฉายาที่ได้รับว่า “ปากหมาเนาะ คนเขียนอ้ะ #ผมไม่อยากให้สัมภาษณ์ก็ปากแม่งหมา”

ซึ่งภายหลังการโพสต์ข้อความดังกล่าวถึงสื่อมวลชนนำไปขยายเป็นประเด็นดรามาใหญ่โตในโลกออนไลน์ ก่อนที่ “เมสซีเจ” จะโพสต์ข้อความต่อมาแบบเซ็งๆ “ว่าจะมีความสุขปีใหม่ กร่อย..หาย #ยิ้ม”

ขณะที่หลังจากนั้น ก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของ “เมสซีเจ” โพสต์ข้อความให้กำลังใจบุตรชาย ว่า “อยากใหญ่ใจต้องนิ่งๆ ไอ้ห้อยลูกพ่อ”

นอกจากนี้ บิดาของ “เมสซีเจ” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “ผมต้องขอโทษด้วย ขอให้จบๆ ไปในปี 59 นี้ ทุกคนมีจังหวะผิดพลาดได้ทุกคน ผมได้รับรายงานแล้ว กราบขอโทษแทนลูกผมด้วยนะครับ”
ข้อความจาก ชนาธิป
คุณพ่อก้องภพ เลยมาตอบในคอมเมนท์
ข้อความจากคุณพ่อก้องภพ

กำลังโหลดความคิดเห็น