xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” คืนดีโค้ชเก่า เล็งขึ้นท็อปปีหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด กลับไปทำงานกับโค้ชเก่า
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจาก แคนาดา เผยผ่านสื่อกลับมาร่วมงานกับ โธมัส ฮอกสเตดต์ โค้ชเก่าของตัวเองอีกครั้งสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2017 พร้อมเล็งเป้าหมายสลัดฟอร์มฝืด ยกระดับฝีมือกลับขึ้นมาอยู่หัวแถวของนักหวดหญิง ดับเบิลยูทีเอ อีกรอบ

อดีตนักหวดสาวอนาคตไกลของวงการ มีโอกาสพูดคุยกับ ฮอกสเตดต์ ที่ ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยได้ปรับความเข้าใจกันหลังจากที่ต่างฝ่ายต่างแยกทางกันแบบไม่ดีนัก โดย บูชาร์ด เลือก นิค ซาเวียโน มาเป็นติวเตอร์ข้างกาย แต่ผลงานก็ไม่ดีเท่าเดิม แถมมีปัญหาฟอร์มตก

โดยล่าสุด สาวน้อยวัย 23 ปี ยืนยันกลับมาร่วมงานกับโค้ชที่ปลุกปั้นเธอขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการแล้วสำหรับการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2017 พร้อมกับวางอนาคตตัวเองว่าจะกลับขึ้นไปอยู่แถวหน้าของวงการ หลังจากเป๋ไปมาในช่วง 2 ปีหลังสุด

รองแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ปี 2014 เผย “เราต่างคนก็ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งเขาและฉัน ทำให้เราจบกันแบบไม่ดีนัก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมีความสุขที่ได้กลับมาร่วมงานกัน เพราะตอนนี้เราไม่มีปัญหาอะไรอีกแล้ว และสิ่งที่ต้องทำคือมุ่งหน้าต่อไป”

นอกจากนี้ อดีตมือ 5 ของโลก ยังวางแผนที่จะซ้อมหนักยามเดินทางไป ออสเตรเลีย ปีหน้า เพื่อเตรียมตัวสำหรับการสู้ศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน รายการแรกช่วงต้นปี “ฉันเริ่มรู้สึกตัวเองแก่ขึ้น มีอาการบาดเจ็บรบกวน และสภาพจิตใจก็ไม่เป็นเหมือนแต่ก่อน แต่ด้วยความสัตย์จริง สิ่งเหล่านั้นคือบทเรียนที่มีค่า”


กำลังโหลดความคิดเห็น