xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ปัดเซ็น “ฟาน ไดจ์ก” เปรยล่าฟูลแบ็กเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ปฏิเสธเซ็น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก ปราการหลังตัวเก่ง เซาแธมป์ตัน เปรยหมายตาฟูลแบ็ก เสริมแนวรับ ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

ซิตี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แลก เซ็นเตอร์แบ็กชาวดัตช์ ซึ่งเว็บไซต์ “Goal.com” เชื่อว่า จะเดินหน้าคว้าตัวเข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ทันที หากมีโอกาส

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของ “เรือใบสีฟ้า” ยืนยันว่า มีเพียง กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้า บราซิเลียน ที่เจรจากันเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ซัมเมอร์ และปล่อยให้ พัลเมรัส ใช้งานจนกว่าจะปิดซีซันลีกแซมบ้า จะย้ายมาร่วมทัพ ช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้

กวาร์ดิโอลา วัย 45 ปี กล่าว “ฟาน ไดจ์ก จะมาที่นี่เดือนหน้าหรือเปล่า ? เราจะไปเยือน เซาแธมป์ตัน เดือนเมษายน เขาจะไม่มาอยู่ที่นี่เดือนหน้า เพราะมันเป็นไปไม่ได้ เราไม่ต้องการเขาตอนนี้ แต่เราจะไปเยือน เซาแธมป์ตัน คือ ความจริง 100 เปอร์เซ็นต์”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก แย้มต้องการดึงผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็ก หากตัวเลือกที่เหมาะสมพร้อมย้ายสังกัด นอกเหนือจากสยบข่าวลือเกี่ยวกับ ฟาน ไดจ์ก

3 จาก 4 ฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี ได้แก่ ปาโบล ซาบาเลตา , กาแอล กลิชี และ บาการี ซานญา ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกปล่อยตัว หลังหมดสัญญาฤดูร้อน ปี 2017 โดยล็อกเป้า แดนนี โรส แบ็กซ้าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

บิ๊กบอสชาวสเปน เอ่ยถึงการเซ็นสัญญารายอื่นๆ “ถ้าคุณถามผมวันนี้ คำตอบ คือ ไม่ แต่บางทีสัปดาห์หน้า หากเราเปลี่ยนใจ และนึกได้ว่าต้องการบางอย่าง อาจเป็นแค่ 1 ตำแหน่ง หรือนักเตะอีก 1 คน เพราะเราไม่มีตัวเลือกมากนัก โดยเฉพาะฟูลแบ็ก แต่ตำแหน่งอื่น ผมค่อนข้างพอใจอยู่แล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น