xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า!! ยิ้มสุดท้าย “เด็ก 5 ขวบ ป่วยมะเร็ง” เตะบอลแมตช์ “แมวดำ-เชลซี” ก่อนลาโลกอีกไม่กี่เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กระทบไหล่ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ซันเดอร์แลนด์
แบร็ดลีย์ ลอว์รีย์ สาวกพันธุ์แท้ “แมวด”" ซันเดอร์แลนด์ พบกับค่ำคืนแสนสุขในชีวิตก็ว่าได้ เพราะลงมาเตะฟุตบอลก่อนศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ณ สเตเดียม ออฟ ไลท์ ทีมรักแพ้คาบ้านแก่ เชลซี 0-1 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากนี้ไม่รู้ว่าเจ้าหนูวัย 5 ขวบจะมีชีวิตอยู่อีกนานแค่ไหน เพราะมะเร็งร้ายกลับมารังควานเป็นหนที่ 2

เจ้าหนูจาก ฮาร์ทลีพูล เคยเอาชนะโรคร้ายนี้ได้ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตามมะเร็งเนื้อเยื่อประสาทชนิด “นิวโรบลาสโตมา” (neuroblastoma ) ที่พบมากในเด็ก กลับมารังควานอีกครั้งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหนนี้แพทย์ระบุว่าคงอยู่ได้อีกไม่กี่เดือน

ดังนั้น ซันเดอร์แลนด์ จึงไม่รอช้าในช่วงที่เจ้าหนู แบร็ดลีย์ ยังมีเรี่ยวแรง โดยได้เชิญมาเตะฟุตบอลช่วงวอร์มอัปของแข้งทั้ง 2 ทีม จึงได้มีโอกาสได้กระทบไหล่ผู้เล่นอย่าง ดิเอโก กอสตา ดาวยิง เชลซี รวมถึงได้ยิงจุดโทษผ่านมือ อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูของทีมผู้มาเยือนอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน เคยบริจาคเงิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) เพื่อช่วยค่ารักษา แบร็ดลีย์ มาแล้ว ซึ่งจากนี้เชื่อว่าทุกคนจะจดจำรอยยิ้มนี้เอาไว้ตลอดกาล เช่นเดียวกับแฟนทั้งสองทีมที่ร่วมกับร้องเพลง “there’s only one Bradley Lowery” พร้อมภาพเสื้อเบอร์ 5 ของเจ้าหนูสาวก ซันเดอร์แลนด์ ที่ปรากฏบนจอมอนิเตอร์
แบร็ดลีย์ ลอว์รีย์ ร่าเริงที่สนาม ซันเดอร์แลนด์

ในอ้อมกอดผู้เป็นพ่อ
กอสตา จากลุคโหดๆ วันนี้ดูใจดีไปเลย

วิโต มานโนเน มือกาว ซันเดอร์แลนด์ เข้ามาดูแล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น