xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ฉุนยิงแมวไม่ขาด ซูฮก “คูร์ตัวส์” เซฟ 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คอนเต
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ออกอาการฉุน ลูกทีมฝัง ซันเดอร์แลนด์ ทีมท้ายตาราง ไม่เด็ดขาด ชื่นชม ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวาร ชาวเบลเยียม ช่วยให้เอาชนะแบบหวุดหวิด 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ คืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

“สิงโตน้ำเงินคราม” คุมเกมไว้หมด และปลดล็อกตั้งแต่นาที 40 จาก เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ชาวสเปน ขณะที่ตัวรุกคนอื่นๆ อย่าง วิลเลียน, วิคเตอร์ โมเซส และ ดีเอโก กอสตา ปล่อยโอกาสยิงเพิ่มหลุดลอย

ทำให้ “แมวดำ” เกือบลงโทษจากลูกยิงของ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ต้องชม มือกาวชาวเบลเยียม ที่เหยียดแขนปัดออกหลัง ชนิดสาวก “เดอะ บลูส์” โล่งอกแบบสุดๆ

อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ ทีมชาติอิตาลี กล่าว “เมื่อคุณมีโอกาสที่จะปิดเกม คุณก็ต้องทำให้ได้ เราก็มีโอกาสลักษณะนั้น แค่เราทำไม่สำเร็จ และสุดท้าย คูร์ตัวส์ เซฟอย่างสุดสวย มันเป็นการเซฟที่สำคัญระยะยาว เพราะวันนี้เราไม่ต้องชดใช้ ผมหวังว่าครั้งต่อไป เราจะปรับปรุง”

ทั้งนี้ คอนเต วัย 46 ปี ยังพอใจการปรับทัพที่เลือกใช้ ฟาเบรกัส แทน เนมันยา มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ส่งผลให้ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนตะวันตก เก็บชัย 10 เกมรวด ขยับหนี ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง และ อาร์เซนอล เป็น 6 แต้ม

“เชส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมีมิดฟิลด์ใช้งาน 4 คน มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะประเมินนักเตะรายบุคคล บางเกมคุณก็ต้องการนักเตะที่มีความฟิต และบางเกมก็ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัว มันมีความหมายมากที่ เชส เล่นได้ดี ผมชอบที่จะให้ลูกทีมไม่สนใจตารางคะแนน และเน้นกับเกมต่อไปอีก 3 วันข้างหน้า เราต้องเตรียมตัวสำหรับการฉลองคริสต์มาสอย่างมีความสุข”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น