xs
xsm
sm
md
lg

ใครหว่า? สาวปริศนาตั้งกระทู้แฉแข้งดังทำท้องแล้วไม่รับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สาวปริศนาออกมาระบายผ่านทางกระทู้ของเว็บไซต์พันทิป ว่า ตั้งท้องนอกมดลูกกับนักฟุตบอลชื่อดังรายหนึ่ง และไม่มีการรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น แถมนักฟุตบอลรายนี้ยังไม่ยอมติดต่อเพื่อขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

บนโลกโซเชียลได้มีแชร์กระทู้หนึ่งในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง พันทิป ที่มีหัวข้อว่า “เมื่อฉันท้องกับนักฟุตบอลสโมสรดังแล้วโดนถีบหัวส่ง แถมยังต้องโดนตัดมดลูกไปหนึ่งข้าง” ซึ่งในกระทู้ได้มีการแทนตัวนักเตะด้วยตัวอักษร K

โดยเนื้อหาในกระทู้นี้ได้มีการบรรยายว่า เจ้าของกระทู้ได้คบหากับนักฟุตบอลที่เติบโตในอะคาเดมีสโมสรหนึ่ง โดยมีนายหญิงที่ค่อนข้างเคี่ยว ซึ่งปัจจุบันนักเตะรายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นในทีมที่จังหวัดนั้นมีทะเล โดยตอนแรกมีวางแผนจะสร้างอนาคตด้วยกัน

ทว่า หลังจากนั้น แข้งรายนี้เริ่มเที่ยวกลางคืน และมาขอบอกเลิก เพื่อขอโฟกัสเรื่องฟุตบอลเป็นหลัก ทว่า จากนั้นเจ้าของกระทู้ได้ตั้งครรภ์และได้ติดต่อกับนักฟุตบอลรายนี้เพื่อให้มารับผิดชอบ แต่ว่ากลับถูกปฏิเสธ จนสุดท้ายกลายเป็นการท้องนอกมดลูกต้องผ่าตัดเอาเด็กออก

ส่วนแข้งที่ถูกพูดถึง หญิงสาวรายนี้ได้กล่าวอีกว่า ยังมีความสุขดีกับแฟนใหม่ และได้ตั้งสเตตัสกับเรื่องนี้ว่า “ทำตัวเองทั้งนั้น แล้วโทษแต่คนอื่น!!” ทำให้เจ้าของกระทู้เลือกที่จะไม่เรียกร้องและขออโหสิกรรมให้กับเรื่องทั้งหมด

http://pantip.com/topic/35899467
เนื้อหากระทู้ดังกล่าว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น