xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด-เซเรนา” ร่วมลุยสแลมออสซี “วิกา” รอคลอด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟด-เซเรนา มาแน่
ฝ่ายจัดการแข่งขัน แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ยืนยันผ่านสื่อให้แฟนเทนนิสชื่นใจว่ามือดังระดับโลกอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ จะสลัดอาการบาดเจ็บมาลงแข่งรายการนี้ ขณะที่ วิคตอเรีย อซาเรนกา แชมป์ 2 สมัย ยังไม่พร้อมเนื่องจากตั้งครรภ์

ศึก แกรนด์ สแลม ที่มหานครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย 16-29 มกราคม พร้อมต้อนรับการกลับมาของสองมือเก๋าทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง อย่าง เฟเดอเรอร์ และ เซเรนา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและหัวไหล่ ส่งให้ต้องปิดเทอมฤดูกาล 2016 ก่อนใครเพื่อน

“เรามีความยินดีแจ้งให้ทราบว่า ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2017 จะอุดมไปด้วยผู้เข้าแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดปีหนึ่ง และน่าตื่นเต้นมากที่จะได้ต้อนรับมือ 1 โลกคนใหม่ทั้ง 2 คน เช่น แองจี (แองเจลิก แคร์เบอร์) และ แอนดี (เมอร์เรย์)” เคร็ก ไทลีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายแข่งขัน กล่าว

ทั้งนี้ ศึก ออสเตรเลียน โอเพน ยังถือเป็นเวทีเปิดตัวของสองนักหวดมือ 1 โลกคนใหม่ของวงการอย่าง เมอร์เรย์ กับ แคร์เบอร์ หลังทั้งคู่ประสบความสำเร็จเทคโอเวอร์ตำแหน่งของ โนวัค ยอโควิช กับ เซเรนา มาได้สำเร็จ

ไทลีย์ ยังบอกด้วยว่ามือท็อปทั้ง 99 คน จะลงวาดลวดลายล่าแชมป์กันแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ยกเว้นคนเดียวคือ วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตมือ 1 โลกจาก เบลารุส ที่ประกาศขอเว้นวรรคชั่วคราวเนื่องจากกำลังอุ้มท้องเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
วิกา ยังท้องอยู่

กำลังโหลดความคิดเห็น