xs
xsm
sm
md
lg

ชู “ราชมังฯ” เป็นนรกทีมเยือน “ซิโก้” สั่งฟัด “หม่อง” ไม่ต้องกลัวใบเหลือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไม่กังวลที่แข้งช้างศึกมีใบเหลืองติดตัว ย้ำอยากเห็นสนามราชมังคลาฯ เป็นนรกทีมเยือน ลั่นเก็บชัยต่อหน้าแฟนบอลในสนามให้ได้

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559 ได้มีการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนทีมชาติพม่า ซึ่งในนัดแรกเป็นทัพช้างศึก ที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2-0

โดยทาง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสื่อมวลชน ขอบคุณโค้ชแกรด ซิเซ่ บรรยากาศแฟนบอลที่เมียนมาค่อนข้างดี ถึงเราจะได้เปรียบตรง 2 ประตู เก็บชัยนัดแรก เรามีเกมสำคัญพรุ่งนี้ ต้องเล่นโชว์หน้าแฟนบอลเรา และเก็บชัยชนะ เมียนมาเองเป็นทีมวัยรุ่น เมียนมาก็ตั้งใจจะเล่นกับไทยอยู่ เราจะไม่ประมาท พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สวยงาม เราจะเล่นฟุตบอลให้สนุก และต้องการเดินทางไปสู่รอบไฟนอลให้ได้”

“เรามี 23 คน ทุกคนสามารถทดแทนกันได้ ถ้าเรากังวลเรื่องใบเหลืองมากไป เด็กอาจจะเล่นไม่เต็มร้อย นั่นคือ เป้าหมายพวกเราทุกคน เรายังต้องการแชมป์ จริงๆ เราเล่นได้หลายระบบ ทุกคนสามารถทดแทนกันได้หมด เราต้องการให้คู่ต่อสู้เก็บข้อมูล และสามารถวางแผนก่อนเกมได้”

“พรุ่งนี้เราเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราเอง เราต้องการเล่นบอลที่สวยงาม เก็บชัยชนะให้ได้ และอยากให้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นนรกทีมเยือน อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม” โค้ชซิโก้ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ 11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-4-1-2 มีดังนี้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศร พรหมรักษ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, กรวิทย์ นามวิเศษ, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, สารัช อยู่เย็น, ทริสตอง โด, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, สิโรจน์ ฉัตรทอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น