xs
xsm
sm
md
lg

มายังไง? สื่อตุรกีอ้าง “ผีแดง” สน “ชนาธิป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนาธิป ตกเป็นข่าวย้ายทีมทุกวัน
ชักจะประโคมข่าวสนุกกันขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสำนักข่าวในตุรกี เมื่อรายงานว่า นอกจาก เฟร์เนบาห์เช ที่สนใจ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดดาวเตะทีมชาติไทย ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตามองอยูด้วย

จากกรณีที่สื่อมวลชนในแดนไก่งวง เคยรายงานว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าความสนใจจากสโมสร เฟร์เนบาห์เช ทีมดังแห่งลีกตุรกี ที่ต้องการนักเตะหมายเลข 10 มาปั้นเกมแดนกลาง

ซึ่งเรื่องดังกล่าว สร้างความงุนงงให้กับ ชนาธิป เป็นอันมาก เนื่องจากเจ้าตัวยืนยันยังไม่ทราบเรื่องความสนใจดังกล่าว แต่ก็ให้เป็นหน้าที่ของสโมสร ต้นสังกัดที่จะตัดสินใจ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Fotospor สื่อเจ้าเดิมแห่งตุรกี ออกมาตีข่าวใหญ่กว่าเดิมว่า “เมสซีเจ” วัย 23 ปี นอกจากจะถูกจับตามองโดย ฮอกไกโอ คอนซาโดล ซัปโปโร แห่งเจลีก และ เฟร์เนบาห์เช แห่งตุรกี ยังได้รับความสนใจนจากหลายสโมสรในลีกจีนอีกด้วย

แต่ที่น่าตกตะลึงยิ่งกว่า คือ สื่อเจ้านี้รายงานด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แสดงความสนใจมิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมชาติไทยเช่นกัน ทว่า เป็นเพียงการระบุแบบสั้นๆ และไม่ได้กล่าวถึงที่มาและที่ไปอย่างชัดเจนนัก


กำลังโหลดความคิดเห็น