xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” เสียงอ่อย รับทำยิมต่อจริง ปัดพูดถึง “บุ๋ม ปนัดดา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจากไอจี ลีซอ
“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งดังจากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ปัดขอไม่พูดถึงกรณีที่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงษ์ผู้ดี โพสต์พาดพิงกับการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในการเข้ามาใช้ยิมที่ดาราสาวเป็นเจ้าของ ส่วนเรื่องยิม “911” ที่ตัวเองกำลังจะเปิดตอนนี้ยังไม่เรียบร้อยดี รอดำเนินการเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบทีหลัง

หลังจากที่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ดาราสาว ที่มีข่าวผลประโยชน์ไม่ลงตัวในการเปิดยิม “smash gym” จนสุดท้ายต้องปิดกิจการลง ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์พาดพึง ในอินสตาแกรมส่วนตัว “boompanadda” เนื้อความที่ว่า

“วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึงขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เขาเป็นหุ้นอีกคนของ... เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ”

ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะดังจาก ทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ผู้ที่ถูกพาดพิงในกรณีนี้ได้ออกมาเผยว่า ทราบเรื่องที่ดาราสาวได้โพสต์ลงโซเชียลแล้ว แต่ไม่ขอตอบโต้กลับใดๆ ส่วนเรื่องยิม 911 ที่ตัวเองกำลังจะเปิด ตอนนี้อยู่ในช่วงดำเนินการ รอให้เรียบร้อยก่อนและจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

วันนี้ smash gym เปิดเป็นวันสุดท้าย ขอระบายทิ้งท้ายนิดนึงนะคะ เราจบลงด้วยดี แต่ก็มีคนบางคนที่พยายามทำให้แย่ เช่น นักฟุตบอลชื่อดังคนนึงขอเข้ามาในยิมแล้วมาขอถ่ายรูปอุปกรณ์แบบหน้าด้านๆ เพิ่งมารู้ว่าเป็นหุ้นใหม่ที่จะเปิดยิมเหมือนกัน ไอเดียความรู้ที่จะทำเองยังไม่มีเลย แล้วเป็นถึงนักกีฬาทำไมไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผิดหวังมาก! แล้วก็ไฮโซอีกคนมาเล่นในยิมเราตั้งนาน มาถามเทรนเนอร์เราว่าสนใจจะไปที่ใหม่ไหม? เค้าเป็นหุ้นอีกคนของ... เปิดที่นี่แหละ! 55555555 โลกนี่ช่างโหดร้ายเนอะ

A photo posted by Panadda Wongphudee (@boompanadda) on






Together means "better" #911byjtxls will see you guys soon 😉 #dowhatyoulovewithpassion#911byjt

A photo posted by Teeratep Winothai (@leesawls14) on




Brainstorm for #911byjtxls #staytuned#LS14 😉👊🏻💯

A photo posted by Teeratep Winothai (@leesawls14) on





กำลังโหลดความคิดเห็น