xs
xsm
sm
md
lg

เสียวแวบ!! “เมสซี-ผองเพื่อนฟ้าขาว” เพิ่งนั่งสายการบินที่ตกเมื่อสัปดาห์ก่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี พร้อมเพื่อนทีมชาติอาร์เจนตินา
มีการเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าซุปตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และผองเพื่อน เพิ่งนั่งเครื่องสายการบินเดียวกับที่เพิ่งตกที่ประเทศโคลอมเบีย จนคร่าชีวิตนักเตะบราซิเลียนแทบเกือบจะยกทีม

เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เครื่องสายการบิน ลาเมีย ที่ออกจากประเทศโบลิเวีย บรรทุกผู้โดยสาร 72 คน รวมพนักงานเป็น 81 คน ตกไปชนกับภูเขาห่างไป 50 กิโลเมตร จากเมืองเมเดลยิน ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศโคลอมเบีย สาเหตุมาจากระบบไฟฟ้าขัดข้องพร้อมด้วยสภาพอากาศเลวร้าย

บนเครื่องบินมีนักฟุตบอลสโมสร ชาเปโคเอนเซ ของประเทศบราซิล รวมอยู่ด้วย ซึ่งกำลังเดินทางไปทำศึก โกปา ซูดาเมริกานา หรือชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ รอบชิงชนะเลิศที่จะเตะกับ แอตเลติโก นาซิอองนาล วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ปรากฏว่าตอนนี้มีการยืนยันว่า เจ้าหน้าที่สามารถกู้ออกมาจากซากเครื่องบิน และมีชีวิตอยู่ 3 รายที่เป็นนักเตะคือ อลัน รุสเชล กองหลังวัย 27 ปี และ 2 ผู้รักษาประตู คือ แจ็กสัน โฟลมานน์ กับ ดานิโล ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เมสซี พร้อมนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งนั่งเครื่องสายการบิน ลาเมีย BAE-146 ไปทำศึก เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่บุกพ่าย บราซิล 0-3 เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนั้นนอกจาก เมสซี ก็มีนักเตะดาวดังระดับโลกมากมาย อาทิ เซร์คิโอ โรเมโร, พาโบล ซาบาเลตา, นิโคลัส โอตาเมนดี, ลูคัส บิเกลีย, ฮาเวียร์ มาสเชราโน, อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล ฮิกัวอิน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น