xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” แย้มลากอล์ฟเวิลด์คัพ เปิดทางรุ่นน้อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรช้าง เปิดทางรุ่นน้องโลดแล่นเวิลด์คัพ
ธงชัย ใจดี แย้มร่วมทีมกอล์ฟ “เวิลด์คัพ 2016” เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเปิดโอกาสให้ก้านเหล็กรุ่นน้องได้สร้างผลงานให้ประเทศชาติต่อไป

หลังจากทัพก้านเหล็กไทย ประกอบด้วย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำผลงานจบที่อันดับ 16 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 282 ในศึกกอล์ฟทีม “เวิลด์ คัพ ออฟ กอล์ฟ 2016” ชิงเงิน 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่สนามคิงสตัน ฮีธ พาร์ 72 ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทีมแชมป์เป็นของ ธอร์บียอร์น โอเลเซน และ โซเรน เคลด์เซน จากเดนมาร์ก สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 268

ด้าน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัย เผยอาจจะไม่ลงเล่นในฐานะตัวแทนทีมไทย ร่วมศึกเวิลด์ คัพ ออก กอล์ฟ ในครั้งหน้า เพราะอยากจะเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟรุ่นน้องๆ ได้แสดงฝีมือบ้าง “ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตกับการเล่นในรายการเวิลด์คัพ ผมอยากจะเห็นเด็กรุ่นใหม่ๆ ได้ลงเล่นเพื่อประเทศไทยบ้าง กิรเดชจะเป็นอนาคตของพวกเรา เขายังอยู่ในช่วงอายุ 20 และเขาจะเป็นผู้นำในฐานะนักกอล์ฟเอเชียและประเทศไทย นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมในเวิลด์คัพ”

ส่วนการเล่นตลอดสี่วันที่ผ่านมา “โปรช้าง” ยอมรับว่า โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีอย่างที่ตัวเองต้องการ และชมโปรอาร์มว่า เป็นกำลังสำคัญของทีมไทย “ผมคิดว่าเราทั้คู่ค่อนข้างเหนื่อยล้าในสัปดาห์นี้ เราทำแต้มไม่ได้มากนักในสนามแห่งนี้ วันนี้กิรเดชช่วยผมได้มาก เขาทำได้หลายเบอร์ดี้และช่วยให้ทีมมีความมั่นใจขึ้นมา เขาเล่นได้ดีทีเดียว ส่วนผมอ่อนล้าและเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของตัวเอง บางครั้งก็เสียสมาธิและพัตต์พลาดบนกรีน” โปรวัย 47 ปี กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น