xs
xsm
sm
md
lg

อาจโดนหยุดไร้พ่าย? “ไก่” แนวรับระส่ำบุกถิ่น “เชลซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ สเปอร์ส
ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 มีบิ๊กแมตช์จ่าฝูง เชลซี ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมเดียวของลีกที่ยังแพ้ไม่เป็น แต่แมตช์นี้ทีมเยือนขาดแข้งตัวหลักหลายราย โดยเฉพาะแนวรับ

ฟอร์มของ เชลซี ไม่มีอะไรต้องกังวล โดยชนะมา 6 นัดรวด ในลีกยิงไปได้ถึง 17 ประตู แบบที่ไม่ถูกยิงเลย ทำให้มี 28 แต้มจาก 12 นัดทิ้ง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต้มเดียว

ส่วน สเปอร์ส แม้จะยังไม่แพ้ใครแต่เสมอไปแล้วถึง 6 นัด ชนะ 6 นัด มี 24 แต้ม ล่าสุดตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะบุกไปพ่าย โมนาโก 1-2

เกมพบกับ เชลซี ทางด้าน สเปอร์ส ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติเบลเยียม ที่ยังไม่ฟิตพอ โดยไม่ได้เล่นมาตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แมตช์บุกเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-1 เพราะเจ็บที่หัวเข่า คาดต้องการเวลาพักอย่างน้อยอีกราว 1 สัปดาห์

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังมีปัญหาที่แบ็กซ้าย เพราะ แดนนี โรส ติดโทษแบน 1 นัด จากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ส่วน เบน เดวีส์ นั้นก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บ

เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ สเปอร์ส จึงต้องปรับแผงแบ็กโฟร์ แยน แฟร์ตองเกน ต้องถ่างไปเล่นแบ็กซ้ายและคู่เซนเตอร์เป็น เควิน วิมเมอร์ ยืนกับ เอริก ไดเออร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น