xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เร้าแพ็คส์ชนะ 6 เกมสุดท้าย แย่งตั๋วเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอรอน ร็อดเจอร์ส
แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ออกโรงคุย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สามารถปิดฉาก ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลปกติ 2016 ด้วยสถิติชนะ 6 เกมรวด เพื่อลุ้นโควตาเพลย์ออฟ

ปัจจุบัน แพ็คเกอร์ส ผลงาน ชนะ 4 แพ้ 6 ตามหลัง มินเนโซตา ไวกิงส์ และ ดีทรอยต์ ไลออนส์ จ่าฝูงร่วม ดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ อยู่ 2 เกม ซึ่งทั้ง ไลออนส์ กับ ไวกิงส์ จะดวลกันเกมวันขอบคุณพระเจ้า คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ดังนั้น หาก “แพ็คส์แมน” หยุดสถิติพ่าย 4 เกมรวด เกม “มันเดย์ ไนต์” พบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ก็จะยังรักษาระยะห่างทีมอันดับ 1 เท่าเดิม

จอมทัพวัย 32 ปี กล่าว “ผมรู้สึกว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ทีมบุกเริ่มเข้าขากันมากขึ้นเล็กน้อย เราแค่ต้องร่วมมือกัน เพื่อเล่นให้คงเส้นคงวา ตั้งแต่การสแน็ปบอลครั้งแรกถึงครั้งสุดท้าย ผมคิดว่าเราเข้าใกล้มาก เราประสานงานกันลงตัวตลอด 2-3 เกมที่ผ่านมา แต่มันสำคัญมากที่จะทำให้ได้ตั้งแต่เริ่มเกม เราเปลี่ยนดาวน์ที่ 1 แทบไม่ได้ เกมพบ วอชิงตัน เรดสกินส์ แต่ภาพรวมของฤดูกาล เราทำได้ดีขึ้นที่จำกัดลดจำนวนการบุกแบบ 3 ครั้งออก”

ทั้งนี้ “หัวเนยแข็ง” จะขาด เอ็ดดี เลซี รันนิงแบ็กตัวเก่ง ที่จะมีชื่อติดลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บจนจบ เรกูลาร์ ซีซัน ทว่า จอมขว้างดีกรีแชมป์ฤดูกาล 2010 พอใจการเสริม คริสติน ไมเคิล ที่ถูก ซีแอตเติล ซีฮอว์กส หั่นทิ้ง สัปดาห์ที่แล้ว และ จาเหร็ด คุก ไทต์เอนด์ ซึ่งรับบอล 6 ครั้ง 105 หลา 1 ทัชดาวน์ เกมพบ เรดสกินส์ หลังบาดเจ็บพักไป 6 เกม เนื่องจากเจ็บข้อเท้าขวา

อย่างไรก็ตาม ภาระหนักไม่ได้อยู่ที่ เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย เพียงลำพัง เนื่องจากปัญหาอยู่ที่ทีมรับ แพ็คเกอร์ส ปล่อยให้คู่แข่งปิดสกอร์เกินกว่า 40 แต้ม ตลอด 2 เกมล่าสุด

“ผมรู้ว่าเราจะต้องแบกทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะการเริ่มเกมของเรา เราต้องตื่นตัวตั้งแต่แรก ผมก็ต้องเล่นให้เฉียบขาดตั้งแต่เริ่มเกม ผมมั่นใจว่า หากเราออกสตาร์ทได้ดีกว่าเดิมทุกๆ สัปดาห์ เราก็จะเป็นทีมที่หาใครหยุดยาก ตอนนี้เราต้องลงเล่นและทำให้ได้ เพียงแค่คำพูดมันไม่มีประโยชน์ แต่ผมมั่นใจเพื่อนๆ และเราจะตอบสนองสิ่งที่ผมพูดวันจันทร์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น