xs
xsm
sm
md
lg

“กูเดลล์” เมินนโยบาย “ทรัมป์” กั้นชายแดน เปรยรีเทิร์นเม็กซิโก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

NFL อาจกลับมาจัดที่เม็กซิโกอีกครั้ง
โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมินนโยบาย โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของ สหรัฐอเมริกา ด้านการต่อต้านผู้อพยพอย่างผิดกฎหมาย ยืนยันไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการขยายฐานคนดู

ลีกคนชนคน เพิ่งจัดเกม “มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล” ที่กรุงเม็กซิโก ซิตี ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามเวลาไทย ซึ่งจบลงด้วย โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เอาชนะ ฮูสตัน เท็กแซนส์ แบบหวุดหวิด 27-20 จากการขว้างทัชดาวน์ช่วงท้ายเกมของ ดีเร็ก คาร์ ควอเตอร์แบ็ก ให้ อมารี คูเปอร์ ปีกนอกคู่หู

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บางส่วน ตั้งข้อสงสัยว่า กูเดลล์ จะปรับกลยุทธ์โปรโมต NFL ต่างแดน ตามนโยบายที่ ผู้ชนะการเลือกตั้งสังกัดพรรค รีพับลิกัน จะลงมือสร้างกำแพงกั้นชายแดนมะกัน กับ จังโก้ เพื่อป้องกันผู้อพยพ อันเป็นสาเหตุของคดีอาชญากรรม

กูเดลล์ วัย 57 ปี กล่าว “ผมไม่เห็นว่าสิ่งนั้นจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงแนวคิดของเราเลย สำหรับเรามันเป็นเรื่องของอนาคต และการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ นี่ไม่ใช่เรื่องการเมือง มันคือการสร้างความสามัคคีของกลุ่มคน ผมคิดว่าคุณน่าจะเห็นแฟนๆ ที่เม็กซิโก สนุกสนานกับกีฬายอดฮิตของ อเมริกา นั่งถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา”

“เรารู้ว่าเรามีการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ทั่วโลก และสังคมชาวละตินอเมริกาสนใจการแข่งขันของเรา นั่นคือ สาเหตุที่เราจะกลับมาที่นี่อีก เรารู้สึกว่ามันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะสร้างการสนับสนุนที่เราต้องการกับชุมชนชาวละตินอเมริกา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น