xs
xsm
sm
md
lg

“พีพีทีวี” ยิงสด “เอล กลาซิโก+เอฟเอ” ส่งท้ายปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พีพีทีวี ส่งความสุขท้ายปี
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดแคมเปญ “Big December” ยิงสดแมตช์หยุดโลกตลอดเดือนธันวาคม อาทิ เอล กลาซิโก และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup) ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีที่เดียวในไทย

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เจ้าของสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศ ตลอดฤดูกาล 2016 - 2019 จัดแคมเปญ “Big December” ให้กับคอบอลได้ชมฟุตบอลแมตช์สำคัญๆ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ นำทัพด้วย ศึกบิ๊กแมตช์หยุดโลก เอล กลาซิโก และบิ๊กทัวร์นาเมนต์ กับฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup) ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี

พร้อมพาเหรดความมันส์จากลีกดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา, กัลโช เซเรีย อา, บุนเดสลีกา และบิ๊กฟุตบอลถ้วย กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูฟา ยูโรปา ลีก นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์การทำประตู จากทุกคู่ ทุกสนามอีกด้วย

ด้าน นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เปิดเผยว่า “สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ได้จัดแคมเปญ “Big December 2016” ขึ้น เพื่อเป็นการมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับคอบอลทั่วประเทศ ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลแมตช์ใหญ่ระดับบิ๊กอย่างจุใจ ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้

โดย 1. แฟนบอลจะได้พบกับบิ๊กแมตช์ประเดิมความมันตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 22.15 น. กับศึก “เอล กลาสิโก” ที่เป็นการพบกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด

2. พบกับทัวร์นาเมนต์ต่อเนื่องความมันในสัปดาห์ที่สองกับศึกชิงแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก (FIFA Club World Cup 2016) การแข่งขันชิงแชมป์ของสมาพันธ์ฟุตบอลทั่วโลกทั้ง 6 ทวีป ที่จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 18 ธันวาคมนี้

3. มันสะใจกับฟุตบอลสโมสรขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทาง PPTV จะถ่ายทอดสดศึกแดงเดือดที่ทั้งคู่จะพบกันในวันที่ 15 มกราคม 2560 ด้วย

นอกจากนี้ เกมที่ หงส์แดง จะบุกไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทวงบัลลังก์จ่าฝูงในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. รวมไปถึงเกมที่ ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 22.00 น.

4. พบกับพาเหรดความสนุกจากศึกฟุตบอลลีกชั้นนำของโลกอย่าง ลา ลีกา, กัลโช ซีเรีย อา, บุนเดสลีกา, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ ยูโรปา ลีก ทั้งการถ่ายทอดสดและรีรันทุกวันทางหน้าจอ PPTV และออนไลน์

5. พบกับไฮไลต์การทำประตูจากทุกคู่ทุกสนาม เร็วที่สุด ครบที่สุด รวมไปถึงบทวิเคราะห์เจาะลึกทั้งก่อนและหลังการแข่งขันจากเหล่ากูรูลูกหนังชื่อดังได้ทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงคืน เป็นต้นไป

และ 6. บิ๊กทริปต่อยอกความเป็น Home of Football ด้วยทริปสุดพิเศษระดับ VIP ที่จะพาแฟนบอลไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบชิดติดขอบสนามกับเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ ระหว่าง แมนฯ ซิตี พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 6 วัน 3 คืน ในราคาสุดคุ้มเพียง 99,000 บาท เริ่มเดินทาง 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2560 โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถจองเข้าร่วมทริปนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2016 ให้กับแฟนบอลทั่วประเทศ ได้ชมการถ่ายทอดสดรวมถึงไฮไลท์ฟรีทุกวัน ทั้งเดือนธันวาคมนี้กับแคมเปญ “Big December 2016” โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ดิจิทัลทีวี ช่อง 36 หรือ www.pptvthailand.comแบะแอปพลิเคชัน PPTV BEYOND

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น