xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เร้าปืนคว่ำเปแอสเช การันตีแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมากระตุ้นลูกทีม ต้องเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม A

ทั้ง “ปืนใหญ่” และ “เปแอสเช” กอดคอกันเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว หลังเก็บชัยเหนือ ลูโดโกเร็ตส์ 3-2 และ เอฟซี บาเซิล 2-1 ตามลำดับ ทำให้มี 10 แต้ม จาก 4 นัดเท่ากัน

อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลี สวมบทฮีโร่พังประตูตีเสมอ 1-1 จากการพบกันเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม ที่ปาร์ก เดส์ แปรงก์ส กรุงปารีส ซึ่งตามกฎจะตัดสินผลงานแบบ เฮด-ทู-เฮด ก่อนพิจารณาผลต่างประตูได้-เสีย จึงเป็นโอกาสของ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ ที่จะเช็กบิล

ขณะที่ เวนเกอร์ วัย 67 ปี หมายมั่นปั้นมือคว้าอันดับ 1 ของสาย ซึ่งทำได้เพียงครั้งเดียวตลอด 6 ซีซันล่าสุด เป็นเหตุให้ต้องเจองานหนัก ยามจับสลากประกบคู่รอบน็อกเอาต์

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว “เราบุกไปเสมอมาก่อนนอกบ้าน และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องเอาชนะให้ได้ที่นี่ (เอมิเรตส์ สเตเดียม) มันวิเศษมากที่ผ่านเข้ารอบหลังลงเล่น 4 เกม ปีที่แล้วเราต้องต่อสู้ถึงเกมสุดท้าย ฤดูกาลนี้เราสามารถปิดจ๊อบภายใน 5 เกม ซึ่งหมายความว่า เราทำได้ดีมาก”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น