xs
xsm
sm
md
lg

หมีเบรก “ผี-ชุดขาว” อย่าฝันกระชาก “กรีซมันน์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรีซมันน์ ใครๆก็อยากได้
เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์สื่อไม่มีความคิดปล่อยตัว อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกเลือดเฟรนช์ให้กับทีมใดๆ ทั้งสิ้น หลังมีข่าวพัวพันกับยักษ์ใหญ่อย่าง รีล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คอยตามจีบ

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มีชื่อเกี่ยวพันกับทีมดังมากมายทั่วยุโรปในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะข่าวกับ “ผีแดง” ที่อีกฝั่งอยากได้ตัวไปช่วยคุมแดนกลางร่วมกับ พอล ป็อกบา แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกซึ่งเป็นคนฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน

ทว่า เซเรโซ บิ๊กบอส “ตราหมี” ดับฝันทุกทีมว่าไม่ขายแข้งวัย 25 ปี ให้ใครเด็ดขาด “ผมไม่คิดว่าจะมีความเป็นไปได้ใดๆ ที่ กรีซมันน์ จะไป มาดริด หรือทีมอื่น มันน่าทึ่งว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ รีล มาดริด และให้เกียรติพวกเขาในฐานะเพื่อนบ้าน แต่นั่นก็ไม่เกี่ยวกัน”

แอต.มาดริด มีคิวเปิดบ้านทำศึก ดาร์บี แมตช์ กับ “ราชันชุดขาว” วันที่ 19 พฤศจิกายน ในเกมลีก โดย เซเรโซ ยังบอกอีกว่าแม้ทีมของตัวเองจะไม่มีงบดุลทางการเงินเท่าอีกฝ่าย หรือ บาร์เซโลนา แต่ก็ทดแทนด้วยการใช้ผู้เล่นที่มี สร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อเอาไว้ต่อกร

“การจะแข่งขันกับ มาดริด และ บาร์เซโลนา ด้านการเงินคงเป็นอะไรที่ยากเกินไป ดังนั้น เราจึงต้องพัฒนาตัวเองขึ้นทุกปี และเราก็พยายามที่จะมีผลงานที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว” บอสใหญ่ แอต.มาดริด กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น