xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกชู “ปีโป้” สตาร์รอแจ้งเกิด “ซูซูกิคัพ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปีโป้ แข้งน่าจับตาใน ซูซูกิ คัพ
ฟ็อกซ์ สปอร์ตส สื่อกีฬายักษ์ใหญ่จากต่างแดน เลือก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย ติดหนึ่งใน 8 นักเตะดาวรุ่งที่แฟนบอลเอเชียต้องจับตามอง และมีแววแจ้งเกิดสร้างชื่อ สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ ฟิลิปปินส์

หลังเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่ “ช้างศึก” เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 ทัพนักเตะทีมชาติไทย ก็เดินทางไปที่ ฟิลิปปินส์ เพื่อลุยทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ต่อทันที โดยจะมีโปรแกรมลงเตะนัดแรกเจอกับ อินโดนีเซีย เพื่อนร่วมกลุ่มเอ วันที่ 19 พฤศจิกายน

โดยก่อนลงสนาม ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ได้ทำสกู๊ปเรื่อง 8 นักเตะดาวรุ่งที่มีโอกาสฉายแสงในรายการนี้ ปรากฏว่า “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้ถูกรับเลือกเป็นหนึ่งในนักเตะที่แฟนบอลเอเชีย ต้องจับตาดูฝีเท้ากันอย่างใกล้ชิด ในฐานะความหวังใหม่ของชาติ

ฟ็อกซ์ ให้รายละเอียดว่า สิโรจน์ แม้ไม่ใช่กองหน้าอันดับ 1 ของ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในตำแหน่ง 11 ตัวจริง แต่ก็มีพละกำลัง ความแข็งแกร่ง และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และชมด้วยว่าเกมกับ “จิงโจ้” นัดล่าสุด หัวหอก อุบล ยูเอ็มที วิ่งไล่บอลตลอด 90 นาที จนสร้างความปั่นป่วนให้แข้ง ออสซี ไม่น้อย

สำหรับ สิโรจน์ ที่ได้ลงคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวจริงในเกมกับ ออสเตรเลีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เจ้าตัวเกือบสร้างผลงานช่วยให้ “ช้างศึก” เก็บ 3 แต้ม หลังมีโอกาสหลุดเข้าไปพื้นที่สุดท้ายแต่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตูช่วงท้ายเกม

8 ผู้เล่นน่าจับตาแห่ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
- โมฮาน คูมาร์ อนุมานธาน (สิงคโปร์ / 22 ปี)
- อัง ธู (เมียนมา / 20 ปี)
- อามานี อากุยนัลโด (ฟิลิปปินส์ / 21 ปี)
- แม็ทธิว เดวีส์ (มาเลเซีย / 21 ปี)
- สิโรจน์ ฉัตรทอง (ไทย / 23 ปี)
- จัน วาธานะกา (กัมพูชา / 22 ปี)
- อีวาน ดิมาส (อินโดเนีเซีย / 21 ปี)
- หลวง ชุน ทรอง (เวียดนาม / 21 ปี)
กระโดดโหม่งกับแข้งออสซี

กำลังโหลดความคิดเห็น