xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” กุมขมับขาด 7 ตัวหลักรับมือ “ปืนโต”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู
โชเซ มูรินโญ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องกุมขมับในการจัดทัพเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “ปืนโต” อาร์เซนอล ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากขาดผู้เล่นถึง 7 คน

เกมนี้ แมนฯยู ไร้คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเลือกแรกที่บาดเจ็บ คือ เอริก ไบยี กับ คริส สมอลลิง รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ ต้องเช็กฟิตอีก 4 ราย คือ เวย์น รูนีย์ (ดาวยิง) มารูยาน เฟลไลนี (มิดฟิลด์) อันโตนิโอ วาเลนเซีย (แบ็กขวา) และ ลุค ชอว์ (แบ็กซ้าย)

รูนีย์ นั้นสภาพอยู่ที่ 60-40 กับปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า โดยเกมล่าสุดที่ อังกฤษ เปิดรัง เวมบลีย์ ลับแข้งเสมอ สเปน 2-2 เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็วืดลงสนาม

การขาด 2 กองหน้าอย่าง ซลาตัน กับ รูนีย์ ทำให้สมใจสาวก “เรด เดวิลส์” ที่อยากเห็นเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด วัย 19 ปี เล่นเป็นตัวเป้า หลังจากที่ผ่านมาต้องถ่างไปยืนริมเส้นด้านซ้าย โดยแนวรุกถือว่าน่าเป็นห่วงน้อยกว่ากองหลัง เพราะยังมีทั้ง อองโตนีย์ มาร์กซิอาล, ฆวน มาตา, เจสซี ลินการ์ด และ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน

สำหรับสถานการณ์ของ แมนฯยู เกมนี้จำเป็นต้องชนะ อาร์เซนอล เพราะได้เล่นในบ้านเพื่อขยับอันดับในตารางที่มี 18 แต้ม จาก 11 นัดตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่มีอยู่ 26 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น