xs
xsm
sm
md
lg

แฟน 2 ล้อ เมินคำขอโทษ ขอเอาเรื่อง “รอสซี” ขี่รถชน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี
แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตสาว ยืนกรานขอเอาเรื่องถึงที่สุด หลังถูก วาเลนติโน รอสซี นักบิดขวัญใจมหาชนชาวอิตาเลียน ขับรถชน ก่อนเริ่มศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2016 รายการ “บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เชื่อเป็นการกระทำแบบจงใจ

รอสซี วัย 37 ปี ก่อเรื่องฉาว ก่อนประลองความเร็ว รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม คอมูนิทัต บาเลียนเซียนา หลังคลิปวิดีโอทาง โซเชียล มีเดีย แพร่ภาพขับขี่รถจักรยานยนต์แบบทั่วไป ชนกับสุภาพสตรีคนหนึ่ง และยกเท้าซ้ายกระแทกเพื่อให้หลีกทาง

แชมป์โลกบิดรุ่นใหญ่ 7 สมัย เผยแบบติดตลกถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เกรงกลัวจะถูกจับกุม พร้อมเอ่ยคำขอโทษ และอ้างว่า พยายามฝ่าฝูงชน เพื่อกลับค็อกพิตของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า โดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม อนา คาบานิยาส บาสเกวซ ที่เป็นแฟนตัวยงของ มาร์ค มาร์เกวซ นักแข่งค่าย เรปโซล ฮอนด้า ซึ่งกำลังถ่ายภาพเซลฟี ขณะเกิดเหตุ ร้องสื่อมวลชนของ สเปน ไม่ยอมรับคำขอโทษ และตั้งใจว่าจะดำเนินคดี เจ้าของรถหมายเลข 46 รายนี้

บาสเกวซ ให้สัมภาษณ์ทาง “โคป (COPE)” สถานีวิทยุแห่งหนึ่ง “ฉันจะยอมรับคำขอโทษ หากมันเป็นเพียงอุบัติเหตุ แต่พอเห็นวิดีโอแล้ว คุณสามารถบอกได้เลยว่า มันเป็นการกระทำแบบเจตนา ฉันมีรอยฟกช้ำบริเวณขา ฉันจะทบทวนเพื่อฟ้องร้อง”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น