xs
xsm
sm
md
lg

Callaway Steelhead XR เพิ่มระยะในการตี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


Callaway Steelhead XR ชุดเหล็กตระกูล XSeries มาพร้อมเหล็กยาว 3 - 4 ผสมผสานจุดเด่นของ Steelhead X-14 อาทิ บริเวณ Toe ที่โค้งมนและดีไซน์แบบ Hosel-to-Face Transition เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่าง 360 Face Cup Technology ส่วนหน้าเหล็กแบบคัพเฟซที่แยกออกจากบอดี้ก่อนเชื่อมต่อแบบ 360 องศา รวมถึงการออกแบบให้หน้าเหล็กบางลง และใบเหล็กมีอิสระในการปะทะลูกได้กว้างขึ้น เพื่อเพิ่มบอลสปีดให้ได้ระยะทางมากขึ้น ช่วยชดเชยความผิดพลาดจากการตีไม่โดนกลางหน้าเหล็ก

นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีการเสริมโพลียูรีเทนในใบเหล็ก เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่นุ่มนวล และลดแรงสั่นสะเทือน และยังเป็นการดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำและลึก เพื่อง่ายต่อการตีให้ได้ไฟลต์บอลที่เหินโด่ง รวมถึง Hollow Bore-Thru Hosel Design ที่ออกแบบคอไม้เป็นรูไร้วัสดุ เพื่อย้ายน้ำหนักมาใส่ในใบเหล็กและจัดวางตำแหน่งให้ชดเชยความผิดพลาดได้มากที่สุด

เหล็ก Steelhead XR จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเป็นอย่างดี ทั้งสปีดบอลที่เร็วขึ้น การชดเชยความผิดพลาดในการตี และการเพิ่มระยะที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2117-4590

กำลังโหลดความคิดเห็น