xs
xsm
sm
md
lg

“อารัม” คุยจัด “ปาเกียว-ฟลอยด์” รีแมตช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์-ปาเกียว อาจเกิดขึ้นอีกรอบ
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อก้องแห่งวงการหมัดมวย เผยผ่านสื่อ แมนนี ปาเกียว เจ้าของแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวต คนใหม่ พร้อมสำหรับการขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไป และมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รีแมตช์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายเพื่อล้างแค้น

ปาเกียว เพิ่งกลับจากการรีไทร์มาขึ้นสังเวียนชกกับ เจสซีย์ วาร์กัส เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลาท้องถิ่นของ สหรัฐอเมริกา ก่อนกระชากเข็มขัดกลับมาคาดเอวได้ และแน่นอนว่าทำให้สื่อต่างประโคมข่าวพร้อมชงให้เจ้าตัวได้รีแมตช์กับ “เดอะ มันนี” อีกรอบ

การชกไฟต์แห่งทศวรรษ เดือนพฤษภาคม ปี 2015 จบลงด้วยชัยชนะของ เมย์เวทเธอร์ พร้อมได้เงินค่าชกมหาศาลจากยอดทั้งหมด 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 20,969 ล้านบาท) ก่อนจะรีไทร์ไปใช้ชีวิตเสวยสุขดั่งราชา และไม่มีความคิดจะกลับมาขึ้นสังเวียน

อย่างไรก็ตาม บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์แห่ง ท็อป แรงค์ รับปากสื่อว่าพร้อมจะทำให้การรีแมตช์นี้เกิดขึ้นอีกรอบ “ฟลอยด์ มาดูไฟต์นี้ และเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับ ท็อดด์ ดูเบิฟ (ประธาน ท็อป แรงค์) มันไม่ได้หมายความว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้น แต่ก็มีสิทธิ์ ต้องคุยกันยาว”

“ผมก็เหมือนกับทุกคนนั่นแหละคืออยากให้มีการรีแมตช์เกิดขึ้น เขาน่าจะพร้อมสำหรับไฟต์นี้ไม่รู้ว่าจะอยากขึ้นเวทีหรือไม่ ให้เต็มที่ 75 เปอร์เซ็นต์ไปเลย แต่กระนั้นก็ไม่รู้อะไรไปมากกว่าทุกคนหรอก” อารัม ทิ้งท้าย
หอบเข็มขัดกลับ ฟิลิปปินส์

กำลังโหลดความคิดเห็น