xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ปัดเยี่ยมแคมป์สกอต-สิงโต ติดแข่งไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ขอซ้อมเพื่อแชมป์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกคนใหม่ ได้รับคำเชิญจากสมาคมลูกหนังสกอตแลนด์ และ อังกฤษ ร่วมเป็นแขกเยี่ยมชมแคมป์เก็บตัวของทั้งสองทีมซึ่งจะมีคิวเตะกัน วันที่ 11 พฤศจิกายน ทว่านักหวดหนุ่มปฏิเสธเพราะติดภารกิจลงแข่งรายการใหญ่ส่งท้ายปี

หวดหนุ่มจาก ดันเบลน สกอตแลนด์ ถูกตั้งคำถามในเรื่องความภักดีต่อชาติ หลังปฏิเสธไม่ไปร่วมชมแคมป์เก็บตัวของทั้งสองฝ่าย ซึ่งทาง เอฟเอ ยังได้ยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวมาชมเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ ลอนดอน เพราะถือว่าเป็นคนใน สหราชอาณาจักร เหมือนกัน

สำหรับตำแหน่งดังกล่าว เอฟเอ ได้เชิญ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ อดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นตัวแทน ส่วน เมอร์เรย์ นั้น มีคิวตรงกับการลงแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่อังกฤษ ดังนั้น จึงเลือกที่จะซ้อมเพื่อแชมป์มากกว่า

อย่างไรก็ตาม มาร์ค แม็คกี ผู้ช่วยโค้ชของ สกอตแลนด์ ยังเชื่อมั่นว่า นักหวดหนุ่มเจ้าของมือ 1 โลกคนใหม่ จะเปลี่ยนใจยอมมาชมเกม “ผู้เล่นทุกคนล้วนชื่นชมและเป็นแฟนของ เมอร์เรย์ พวกเขาเคารพในสิ่งที่เขาทำเพื่อชาติ ดังนั้น การที่พวกเขาได้พยายามเลียนแบบความมุ่งมั่นของเจ้าตัวจึงเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง”


กำลังโหลดความคิดเห็น