xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตลุ้นฟิต “เคน” ยิงวิสกี “วัลคอตต์” ส่อชวด เฝ้าเมียคลอดลูก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เคน
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพ อังกฤษ ขอเช็กความฟิต แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวเก่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนมอบหมายตำแหน่งตัวจริง ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ สกอตแลนด์ คืนวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุก อาร์เซนอล อาจพลาดลงสนาม

เคน วัย 23 ปี สลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าอันยาวนาน 7 สัปดาห์ ยิงจุดโทษตีเสมอ “เดอะ กันเนอร์ส” ศึก พรีเมียร์ ลีก เกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตปราการหลัง แอสตัน วิลลา และ มิดเดิลสโบรช์ กล่าว “ผมคิดว้าสิ่งแรกที่เราต้องทำกับ แฮร์รี คือ ตรวจสอบว่าเขาเป็นอย่างไร หลังจบเกมเมื่อวานนี้ ผมคิดว่า สเปอร์ส ตัดสินใจสิ่งมีผลอย่างยิ่งต่อเกมสำคัญของพวกเขา”

“แน่นอนเราก็มีเกมที่มีความหมายของเราเช่นกัน และจะรอดูว่าความฟิตของเขาอยู่ระดับไหน เมื่อมารายงานตัว แต่มันน่ายินดีมากที่เห็นเขากลับมายิงประตูได้ และเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาตอนจบเกม”

เดเล อัลลี มิดฟิลด์อนาคตไกล ไม่มีชื่อติดโผ “สิงโตคำราม” ปะทะ “วิสกี” ที่สนาม เวมบลีย์ รวมถึงเกมกระชับมิตรกับ สเปน แชมป์โลก 1 สมัย สัปดาห์หน้า (15 พ.ย.) เนื่องจากมีปัญหาเจ็บเข่าระหว่างซ้อมกับสโมสร ทำให้ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพ อาร์เซนอล ที่ถูกปล่อยให้ บอร์นมัธ ยืมตัว ถูกเรียกตัวคืนทีมชาติ นับตั้งแต่จบ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา ท็อตแนม ก็มีอาการบาดเจ็บจากเกมเสมอ “ปืนใหญ่” 1-1 และ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัด ติดภารกิจเฝ้าภรรยาคลอดบุตรคนที่ 2 ทำให้ เซาธ์เกต วัย 46 ปี เรียกนักเตะมาทั้งหมด 25 คน เผื่อกรณีมีใครถอนตัว
ธีโอ วัลคอตต์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น