xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” เซ็งชุดขาวเล่นปวกเปียกพาวืดชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีดาน ไม่ชอบใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม รีล มาดริด กล่าวไม่พอใจผลงานของลูกทีมที่ทำได้เพียงบุกไปยันเสมอ ลีเกีย วอร์ซอว์ 3-3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อนถึง 2 ลูก แต่ต้องมาไล่ยิงตีเสมอแบบทุลักทุเล

“ราชันชุดขาว” นำก่อน 2 ลูกจากประตูของ แกเร็ธ เบล กับ คาริม เบนเซมา ทว่า มาโดนแข้งเจ้าถิ่นยิงคืน 3 ลูกรวดจนเกือบแพ้ แต่ยังดีที่ได้ มัตเตโอ โควาซิช เป็นพระเอกขี่ม้าขาวยิงตีเสมอท้ายเกม ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน รอดพ้นจากความพ่ายแพ้

ผลที่ออกมาตอนนี้ มาดริด มีอยู่ 8 แต้ม เป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ ทว่า ตามหลังจ่าฝูงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 แต้ม ซึ่งหมายความว่ายังไม่การันตีเข้ารอบแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เล่นเอา ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ไม่พอใจนักกับฟอร์มที่เห็นในเกมดังกล่าว

อดีตแข้งแชมป์โลกปี 1998 กล่าวว่า “มันเป็นแมตช์ที่น่าประหลาดมาก และเราก็เล่นไม่ได้อย่างที่ต้องการ สิ่งที่เห็นคือเราขาดความเด็ดขาดในทุกๆ สิ่ง เราเสียประตูและเสียสมาธิ แม้จะไม่ได้แพ้แต่ก็รู้สึกแย่พอสมควร”

“ตอนที่นำ 2-0 คุณต้องคิดถึงการเล่นกันเป็นทีมให้มากกว่านี้ เราไม่ได้ทำแบบนั้น เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่ว่างมากเกินไป แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะเป็นแชมป์กลุ่มในตอนนี้ แต่ยังไม่มีอะไรจะเปลี่ยนความตั้งใจของเราได้ในอีก 2 เกมที่เหลือ” ซีดาน ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น