xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” เจอสวดถอนแข่งเตอร์กิชแบบกะทันหัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เจอผู้จัดที่ตุรกีเฉ่ง
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มมือ 2 ของโลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ ถูกฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ เตอร์กิช โอเพน ที่ ประเทศตุรกี ออกมาประณามหลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันแบบกะทันหันทั้งที่มีโปรแกรมลงสนามสัปดาห์นี้

โปรหนุ่มชาวไอริช มีคิวลงแข่งขัน ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกของ 3 รายการสุดท้ายก่อนปิดซีซัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวดันมาขอออกจากการแข่งขัน ทั้งที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ โดยอ้างว่าไม่มั่นใจเรื่องการรักษาความปลอดภัยของทีมงานท้องถิ่น

ก่อนหน้านี้ อันทัลยา รีสอร์ต สนามแข่งขันได้รับรายงานว่า ถูกโจมตีด้วยจรวดจากเหตุปะทะกันในประเทศ ทำให้แชมป์เมเจอร์ 5 สมัย ไม่อยากเสี่ยง ก่อนปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ แพทริค รีด กับ มาร์ติน คายเมอร์ สองโปรดังนำทีมเพื่อนร่วมอาชีพห้ำหั่นกัน

แม้เป็นเรื่องปกติที่นักกอล์ฟดังจะถอนตัวไม่แข่งได้ แต่เพราะการตัดสินใจแบบกะทันหันเกินไป ทำให้ อาห์เม็ต อากาโอกลู ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันไม่ปลื้มอย่างแรง “ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นแล้วว่าความแตกต่างระหว่างนักกอล์ฟระดับท็อป กับนักกีฬาระดับท็อป เป็นอย่างไร”

“มีนักกอล์ฟบางคนไม่ลงแข่งขันรายการอื่นๆ เพราะยุงเพียงแค่ไม่กี่หยิบมือ คุณจะทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างไรก็ได้ เป็นนักกอล์ฟที่อยู่บนแรงกิงสูงสุดก็ได้ แต่หากจะเป็นนักกีฬาระดับโลกก็ควรจะมีบางสิ่งที่มากกว่านี้ นี่คือ รายการแข่งขันที่ใหญ่มากในยุโรป พวกเขาควรให้เกียรติสปอนเซอร์ด้วย” อากาโอกลู กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น