xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์ดิช” กำชัยหืดปารีส ยื้อตั๋วหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบอร์ดิช ยังมีลุ้นตั๋วไปลอนดอน
โธมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 11 ของโลกจาก เช็ก ลงสนามกำชัยศึก ปารีส มาสเตอร์ส ที่ฝรั่งเศส แบบหืดขึ้นคอเล็กน้อยหลังต้องหวด 3 เซต ก่อนชนะคู่แข่งจาก โปรตุเกส 2-1 เซต ก่อนได้ต่อลมหายใจลุ้นตั๋ว 2 ใบสุดท้ายลุย เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ ต่อไป

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ เบเอนเป ปาริบาส์ ปารีส มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้าน 3 แสนยูโร (ประมาณ 165 ล้านบาท) ณ กรุง ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบแรก และรอบสอง

คู่ที่น่าสนใจ โธมัส เบอร์ดิช มือ 7 ของรายการชาวเช็ก เจอกับ เชา ซัวซา มือ 43 ของโลกจาก โปรตุเกส ปรากฏว่า เบอร์ดิช ต้องออกแรงถึง 3 เซตก่อนจะเอาชนะ ซัวซา ไปได้ 2-1 เซต 6-3, 3-6, 7-5 รอบต่อไปจะพบกับ โรแบร์โต เบาติสตา อากุต จาก สเปน หรือ กิลส์ ซิมง จาก ฝรั่งเศส

สำหรับ เบอร์ดิช ยังถือว่ามีโอกาสลุ้นตั๋วควอลิฟายลงแข่ง เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่ อังกฤษ ซึ่งเหลืออยู่เพียง 2 โควตาสุดท้ายช่วงปลายเดือนนี้ หากเขาสามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศที่นี่ได้ “นับว่าโชคดีที่วันนี้ผมมีสุขภาพที่ดีและลงสนามได้ และผมจะตอบคำถามที่ทุกคนสงสัยที่ ลอนดอน”

ส่วนอีกคู่ พาโบล คาร์เรโน บุสตา มือ 31 ของโลกจากสเปน เจอ มิลอส ราโอนิค มือ 5 ของโลกจาก แคนาดา ปรากฏว่า ราโอนิค ชนะ 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-4 จากการเสิร์ฟเอซไปถึง 17 ลูก โดยรองแชมป์ปี 2014 ที่ได้ตั๋วไปเล่นศึกใหญ่ส่งท้ายปีเรียบร้อยแล้ว รอบต่อไปจะพบกับ พาโบล คูเอวาส จาก อุรุกวัย หรือ เปาโล ลอเรนซี จาก อิตาลี
เอสเธอร์ ซาโตโรวา ภรรยานางแบบมานั่งเชียร์

กำลังโหลดความคิดเห็น