xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง-ซิโก้” พร้อมลูกทีมร่วมถวายความอาลัยที่สนามหลวง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นางนวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมด้วย นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งชาย และหญิงเดินทางมาถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และแจกของแก่ประชาชนบริเวณท้องสนามหลวง

หลังจากทัพช้างศึกฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางเข้ามารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 ตุลาคม 2559 “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย, “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทั้งชายและหญิง เดินทางมาท้องสนามหลวงเพื่อกราบถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โดยหลังจากถวายความอาลัยเสร็จนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เดินทางมาแจกของให้กับประชาชนที่มาถวายความอาลัย ที่บูธของกระทรงกลาโหม

ด้าน “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้เราได้มาส่งเสด็จท่านแล้ว เรายังได้มาให้กำลังใจกับพี่น้องชาวไทยที่มาถวายความอาลัยที่ท้องสนามหลวง ซึ่งตอนนี้เรายังมีหน้าที่ของเราอยู่ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และฟุตบอลซูซูกิคัพ ซึ่งทุกคนมีความตั้งใจและจะทำผลงานให้เต็มที่”

ทั้งนี้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเล่ย์ ก่อนจะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายพบกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้






กำลังโหลดความคิดเห็น