xs
xsm
sm
md
lg

“เดวิด เลทเบทเทอร์” เปิดอะคาเดมีในร่มแห่งแรกของโลกที่ กทม.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สถาบันสอนกอล์ฟเลทเบทเทอร์ จับมือ เอ็คไซต์ เปิดสถาบันกอล์ฟ “เดอะ เลทเบทเทอร์ อินดอร์ กอล์ฟ อะคาเดมี แบงคอก” สถาบันสอนกอล์ฟในร่มแห่งแรกของโลก ซึ่งมีการผสมผสานกันระหว่างหลักสูตรการเรียนการสอนและปรัชญาการฝึกอบรมของเดวิด เลทเบทเทอร์ ณ โรงแรมแมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ตเมนต์ สุขุมวิทซอย 24

สถาบันสอนกอล์ฟเลทเบทเทอร์ประกอบด้วยเทคโนโลยีกอล์ฟอันทันสมัย และเข้าถึงวิธีการสอนนักกอล์ฟได้ดี ทั้งการเรียน A-Swing หรือ โปรแกรมฟิตเนสรูปแบบใหม่ โดยเดวิด เลทเบทเทอร์ เผยว่า “ด้วยการนำเสนอรูปแบบการสอนรูปแบบใหม่ พร้อมหลักสูตรฟิตเนตที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในสถาบันสอนกอล์ฟของเลทเบทเทอร์ที่มีอยู่ทั่วโลก ผู้คนในสมัยนี้ค่อนข้างหาเวลาว่างได้ยากเพื่อที่จะฝึกซ้อมกอล์ฟและเรียนกอล์ฟ โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆ รูปแบบของสถาบันสอนกอล์ฟในร่มแห่งใหม่ของเราจึงตอบโจทย์ให้การฝึกซ้อมและเรียนกอล์ฟสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้สถาบันสอนกอล์ฟเลทเบทเทอร์มี 29 แห่ง ใน 14 ประเทศทั่วโลก และมีโปรที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน 60 คน และได้ทำการสอนมากกว่า 30,000 ชั่วโมง รวมทั้งการสอนเรื่องจิตใจ ฟิตเนส และการวางแผน ด้วยหลักสูตรที่ไม่เหมือนใคร โดยหลักสูตรของเลทเบทเทอร์ได้สร้างนักกอล์ฟที่ชนะรายการต่างๆ และขึ้นสู่อันดับท็อป 25 ของการแข่งขันรายการระดับโลกมาแล้วมากมาย

ในส่วนของสถาบัน เดอะ เลทเบทเทอร์ อินดอร์ กอล์ฟ อะคาเดมี แบงคอก ของไทย มีโปรกอล์ฟที่ผ่านการรับรอง 12 คน สามารถทำการสอนได้ในภาษาอังกฤษ ไทย และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีกอล์ฟซีมูเลเตอร์เช่น Trackman, GC2, Sam PuttLab, BodiTrack และภาพวิดีโอสวิงย้อนหลัง ช่วยวิเคราะห์วงสวิง รวมทั้งศูนย์ฟิตเนสที่ทันสมัย สนามซ้อมลูกสั้นและระเบิดทรายอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร และมีส่วนบริเวณจัดงานอีเวนท์ต่างๆ
เดวิด เลทเบทเทอร์ มาเปิดสถาบันด้วยตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น