xs
xsm
sm
md
lg

สวิงรุ่นเก๋า “เดนส์” เข้าฝัก หวด 9 อันเดอร์ นำร่วมโปรตุกัลฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเดอร์ส แฮนเซน
อันเดอร์ส แฮนเซน ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวเดนมาร์ก ฟอร์มแรง ขึ้นผู้นำร่วมรอบ 3 ศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โปรตุกัล มาสเตอร์ส” ที่ประเทศโปรตุเกส หวดเพิ่ม 9 อันเดอร์พาร์ 62 ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ หนึ่งเดียวของไทย หล่นอันดับ 42 ร่วม

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โปรตุกัล มาสเตอร์ส” ณ สนาม วิคตอเรีย คลูเบ เดอ กอลเฟ ระยะ 7,146 หลา พาร์ 71 เมืองวิลามูรา ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม เป็นการประชันวงสวิง รอบ 3

ปรากฏว่า อันเดอร์ส แฮนเซน โปรวัย 46 ปี ซึ่งประกาศรีไทร์ ที่เมืองวิลามูรา เมื่อปีที่แล้ว กลับมาลงเล่นแบบ พาร์ท-ไทม์ สะสมเพิ่ม 9 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี สกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ 195 เท่ากับ มิกโก โคโรเนน จาก ฟินแลนด์ ที่ทำได้ 8 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี

แฮนเซน ซึ่งมีลุ้นคว้าแชมป์ระดับ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่ 4 และใบแรก ตั้งแต่ปี 2009 กล่าว "ผมไม่ได้วางแผนอะไรเลย แค่ออกรอบ และพยายามสนุกกับการเล่น ผลลัพธ์ที่ออกมาถือว่าน่าพอใจ มันอาจจะมีส่วนช่วยเล็กน้อย เพราะมันไม่ได้สร้างความหนักใจแก่ผม ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ผมจะไม่กลับมาเล่นแบบ ฟูล-ไทม์ นั่นคือ สิ่งที่ผมตัดสินใจแล้ว ดังนั้นผมแค่รู้สึกสนุกที่มาอยู่ตรงนี้”

เปแดรก แฮร์ริงตัน แชมป์เมเจอร์ 3 สมัยชาวไอริช ยังคงมีความหวังครองแชมป์แรก ตั้งแต่ปี 2008 เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ 67 จาก 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี รวมมี 17 อันเดอร์พาร์ 196 ทิ้งห่างอันดับ 4 ร่วม แอนดี ซุลลิแวน แชมป์เก่า, คริส เพสลีย์ และ พอล ลอว์รี แค่สโตรกเดียว

ส่วนผลงานนักกอล์ฟชาวไทย “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ มือ 289 ของโลก บวกเพิ่มแค่ 1 อันเดอร์พาร์ 70 จาก 3 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ 204

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น