xs
xsm
sm
md
lg

ตะลึง! “งูหลาม-ตะกวด” โผล่ทักทายโปรดังสนามกอล์ฟที่มาเลเซีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เหล่าบรรดาสัตว์เลื้อยคลานทั้ง งูหลาม และ ตะกวด โผล่โชว์ตัว ก่อนที่ จัสติน โธมัส โปรชาวอเมริกัน แชมป์เก่า ฟอร์มร้อนแรงยึดตำแหน่งผู้นำวันที่สอง หลังทำสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ศึกกอล์ฟ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิก” ที่ประเทศมาเลเซีย

การแข่งขันกอล์ฟโคแซงชัน เอเชียน ทัวร์ กับ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ณ สนาม ทีบีซี กัวลาลัมเปอร์ ระยะ 6,951 หลา พาร์ 72 ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมเป็นการแข่งขันวันที่สอง

โดย จัสติน โธมัส โปรชาวอเมริกัน แถมมีดีกรีแชมป์เก่า ก้าวมาเป็นผู้นำเดี่ยว จากผลงานสกอร์รวมสองวัน 14 อันเดอร์พาร์ ตามด้วย อาเนียร์บาน ลาฮิรี จากอินเดีย ที่ทำได้ 12 อันเดอร์พาร์ ตามอยู่เพียง 3 สโตรก และอันดับ 3 ร่วม เป็นของ รัสเซลล์ น็อค จากสกอตแลนด์, เจมส์ ฮาห์น จากสหรัฐฯ และ ฮิเดกิ มัทซึยามะ จากญี่ปุ่น ทำได้ 11 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวต่างประเทศยังได้รายงานว่าในสนามดังกล่าวระหว่างการแข่งขันมีแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง งูหลาม และ ตะกวด โผล่มาให้เห็นเป็นที่ตกตะลึงกับเหล่าบรรดาโปร และแคดดี รวมถึงสื่อมวลชนพอสมควร


จัสติน โธมัส ผู้นำเดี่ยว

กำลังโหลดความคิดเห็น