xs
xsm
sm
md
lg

RVP เผยอาจยังเล่นให้ “ผี” ถ้านายใหญ่เป็น “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ในปีแรกกับ แมนฯยู
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ เผยอาจยังสวมเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวบจนถึงทุกวันนี้ หากตำแหน่งนายใหญ่ยังเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ฟาน เพอร์ซี เตรียมคืนถิ่นเก่าช่วย เฟเนร์บาห์เช ทำศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยสถานการณ์นำอยู่ด้วยการมี 4 แต้ม ส่วน แมนฯยู มี 3 แต้ม

ฟาน เพอร์ซี คว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2012-13 ของ แมนฯยู ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายจาก อาร์เซนอล โดยช่วย “ผีแดง” คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ส่วนตนเองนั้นระเบิดฟอร์มยิงไป 26 ประตูจาก 38 นัด

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี ประกาศวางมือ ทำให้ ฟาน เพอร์ซี ต้องกระเสือกกระสนภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ กับ หลุยส์ ฟาน กัล ตามลำดับ จนในที่สุดก็ย้ายไป เฟเนร์บาห์เช เมื่อปี 2015

เมื่อถูกถามว่าจะเล่นให้ แมนฯยู ต่อหรือไม่ ถ้า เฟอร์กี ยังคุมทัพอยู่จนถึงทุกวันนี้ ฟาน เพอร์ซี ตอบว่า “คุณไม่มีทางรู้ได้หรอก แต่มีความเป็นไปได้ว่าผมอาจจะยังปักหลักเล่นไม่ย้ายไปไหนจนทุกวันนี้ เพราะตอนเซ็นสัญญาเจ้านายบอกจะกุมบังเหียนอีกหลายปี ทว่า โลกฟุตบอลเปลี่ยนไปทุกวันคุณไม่สามารถยึดแผนใด ๆ ได้ทั้งสิ้น โลกใบนี้คุณต้องมีวิธีจัดการกับสิ่งที่จะเข้ามา”

ตอนนี้ ฟาน เพอร์ซี วัย 33 ปี ซัดรวมในลีกประเทศตุรกีไปแล้ว 17 ประตูจาก 35 นัด ซึ่งการกลับมาครั้งนี้จะได้รับการต้อนรับจากแฟน แมนฯยู ล้นหลามแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น