xs
xsm
sm
md
lg

“ไนเนอร์ส” พ่ายขาด “เคเปอร์นิก” คัมแบ็กพร้อมเสียงโห่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคเปอร์นิก ได้โอกาสลงตัวจริง
โคลิน เคเปอร์นิก ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส กลับมาลงสนามอีกครั้งท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอลเจ้าถิ่น ทว่า ก็ไม่อาจช่วยต้นสังกัดกำชัยศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) หลังบุกพ่าย บัฟฟาโล บิลส์ ขาดลอย 16-45 วันที่ 16 ตุลาคม เวลาท้องถิ่น

ที่ ลอส แองเจลิส - ประเด็นการไม่แสดงความเคารพต่อเพลงชาติสหรัฐอเมริกาของ เคเปอร์นิก ยังคงร้อนแรงไม่เสื่อมคลายเมื่อจอมขว้างเจ้าปัญหาของ ไนเนอร์ส กลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบ 11 เดือน ก่อนจะโดนแฟนเจ้าถิ่นที่ไม่เห็นด้วยกับการคุกเข่าระหว่างเพลงชาติ โห่แบบยับเยินด้วยคำว่า U-S-A

อย่างไรก็ตาม เคเปอร์นิก ก็ไม่อาจช่วยพลพรรค “คนตื่นทอง” กำชัยที่ นิว เอรา ฟิลด์ แถมสถิติก็ย่ำแย่ ขว้างทำระยะได้ 187 หลา คอมพลีทเพียง 13 ครั้งกับ 1 ทัชดาวน์ จบเกมทำให้ทีมของ ชิป เคลลี เจอฝันร้ายต่อเนื่องแพ้มา 5 เกมติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน

หลังเกม จอมขว้างวัย 28 ปี กล่าวว่า ไม่ได้สนใจกับสิ่งที่แฟนเจ้าถิ่นส่งเสียงโห่สักนิด “ด้วยความสัตย์จริง ผมสนใจแต่ฟุตบอลมากกว่า ไม่ได้ฟังว่ากองเชียร์บนสแตนด์เขาทำอะไรบ้าง ขณะเดียวกัน แฟนของ บิลส์ บางคนก็มาให้กำลังใจผมก่อนเกม คิดว่ามันขึ้นอยู่กับแต่ละคนมากกว่า และผมจะสู้เพื่อสิ่งนี้ต่อไป”
โดนแฟนเจ้าบ้านรุมโห่แหลก

กำลังโหลดความคิดเห็น