xs
xsm
sm
md
lg

NEW RTX-3 เพิ่มประสิทธิภาพความแม่นยำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


Cleveland Golf เปิดตัว New RTX-3 เวดจ์รุ่นใหม่นวัตกรรมล่าสุดที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพความแม่นยำระดับสูง โดยทีมวิศวกรของ Cleveland ได้พัฒนา Feel Balancing Technology ด้วยการออกแบบจุดศูนย์ถ่วงใหม่ ดีไซน์คอไม้เป็นแบบปล้องกลวง และวางจุดศูนย์ถ่วงไว้ตรงกลางของหน้าเวดจ์ ผลลัพธ์ที่ได้จะช่วยลดแรงสั่นสะเทือน ทำให้ใบเวดจ์มีความนิ่งยิ่งขึ้น

การเจียรฐานใบใช้ดีไซน์ V Sole Grind เพิ่มมุมขอบหน้าเวดจ์ เพื่อเพิ่มความเร็วในจังหวะพุ่งผ่านพื้นหญ้าให้ได้แรงต้านที่ลดลง ทั้งยังเพิ่มสปิน และให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น โดยแบ่งเป็น 3 โมเดลย่อย ได้แก่ V-LG เบานซ์ต่ำ เหมาะกับพื้นแน่นแข็ง, V-MG เบานซ์ปานกลาง ใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ และ V-FG แบบ Full Sole เหมาะกับสภาพพื้นผิวการเล่นที่ค่อนข้างนุ่ม

หน้าเวดจ์ Rotex Face ได้รับการพัฒนาต่อเนื่อง โดยร่อง Tour Zip groove ดีไซน์รูปตัว U ถูกพัฒนาให้ลึกและแคบขึ้น ขอบมีความคมขึ้น ผสานกับการกลึงหน้าเวดจ์แบบ Micro เพื่อเพิ่มปฏิกิริยาหน้าเวดจ์กับลูกกอล์ฟให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้ความสม่ำเสมอและสปินอย่างที่นักกอล์ฟต้องการ

เวดจ์ RTX-3 มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ Blade และ Cavity Back รวม 3 สี ได้แก่ Black Satin, Tour Satin และ Tour Raw (Cavity Back มีเฉพาะ Tour Satin) มีองศาให้เลือกระหว่าง 46-64 องศา (Cavity Back 46-60 องศา) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต ประเทศไทย โทร. 02-631-1441, 02-631-1442

กำลังโหลดความคิดเห็น